Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Ý nghĩa món quà năm mới đến từ tấm thiệp

Nếu nói đến món quà xuất hiện nhiều nhất trong năm mới và có sức sống lâu bền nhất thì phải kể đến những tấm thiệp nhỏ nhắn nhưng vô cùng kỳ diệu. Tặng thiệp chúc mừng năm mới là thói quen được duy trì không chỉ trong gia đình mà còn được mở rộng trong đời sống bạn bè hay đối tác làm ăn.

Thiệp mừng năm mới- món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc

Năm mới tặng quà chúc mừng là điều tất yếu. Những món quà bằng vật chất dễ bị đem ra cân đong đo đếm trở thành một nghi thức giao dịch. Quà bằng vật chất đôi khi không hữu dụng hoặc không được như mong muốn có thể khiến đối phương thất vọng. Nếu ví những món quà như thế này là “con dao hai lưỡi” thì quà tặng bằng tấm thiệp chúc mừng lại mang giá trị tinh thần rất sâu xa.

Con cái có thể viết những lời yêu thương gửi đến bố mẹ qua tấm thiếp. Những người bạn có thể tặng cho nhau tấm thiếp kế nối tình cảm. Những người ở phương xa không thể gặp gỡ có thể tặng cho nhau tấm thiệp chúc mừng thể hiện sự quan tâm. Đối tác có thể tặng thiệp năm mới cho nhau thể hiện lời cảm ơn khích lệ. Chỉ với tâm thiệp nhỏ bé in bức tranh đẹp là bạn có thể gửi g lời nhắn nhủ đến mọi đối tượng khác nhau. Có thể thấy đây chính là hình thức gắn kết tình cảm rất tốt. Thiệp chúc mừng mang đúng xứ mệnh thiêng liêng của một món quà đó là đem đến cho mọi người lời chúc may mắn, sự ấm áp và sợi dây gắn bó. Bởi vậy nên thiệp được dùng rộng rãi ở mọi nơi và với bất kỳ ai.

Thiệp chúc mừng năm mới- quà tặng khẳng định thương hiệu

Trước hết ở góc độ doanh nghiệp thì mỗi tấm thiếp là đại diện đầy đủ của sức mạnh, sự sáng tạo và phát ngôn của đơn vị. Gửi đến đối tác, khách hàng thiếp chúc mừng năm mới là lời tri ân sâu sắc và chúc mừng chân thành nhất. Nhìn vào những hình ảnh, dòng chữ mang biểu tượng của doanh nghiệp, người được nhận sẽ cảm nhận được niềm vui, sự tự hào. Khi tặng thiệp chúc mừng năm mới cho nhân viên của công ty mình sẽ khích lệ tình yêu của mọi người với công ty, tạo động lực để cố gắng. Có thể nói một tấm thiệp do chính doanh nghiệp tạo ra sẽ là phát ngôn viên đầy quyền lực đem đến hiệu quả truyền thông tốt.

Có thể bạn quan tâm:

  • Doanh nghiệp cần biết những điều này khi tặng quà cuối năm cho khách hàng
  • Gợi ý chọn quà Tết tặng bố mẹ, ông bà
  • Top 3 món quà độc tặng Sếp trong Tết Đinh Dậu 2017

Với cá nhân, Tết đến bạn cũng có thể tự tay làm những tấm thiếp chúc mừng năm mới gửi đến gia đình, bạn bè hay người yêu. Khi tình cảm và sự sáng tạo của bạn được gửi gắm trong từng chi tiết làm nên tấm thiệp độc đáo, chắc chắn sẽ khiến mọi người xúc động.

Thiệp chúc mừng năm mới- quà tặng có sức sống lâu bền

Nếu vật chất dùng rồi sẽ hết và sẽ hỏng thì những tấm thiếp lại là món quà có sức sống vô cùng bền lâu. Nhiều tấm thiếp mang giá trị tình cảm sâu sắc với những lời chúc cảm động còn được lưu giữ như bức ảnh lưu niệm quý giá. Bạn không tin ư? Thử tặng bố mẹ mình một tấm thiệp chúc mừng ghi: “Con yêu bố mẹ!”. Chắc chắn rất nhiều năm sau đó bạn sẽ thấy nó còn tồn tại trong hộp kỷ niệm của bố mẹ mình.

Thiệp chúc mừng năm mới- món quà ai cũng có thể tặng

Lý do bởi những tấm thiệp này không hề đắt đỏ. So với việc phải bỏ ra số tiền lớn để mua quà có giá trị thì bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều mà ý nghĩa của việc tặng quà không hề thay đổi. Đừng nặng nền về vấn đề vật chất. Nếu cuộc sống của bạn khó khăn hoặc bạn chỉ là một sinh viên nghèo bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng những tấm thiếp này để làm quà tặng cho bạn bè, thầy cô, cha mẹ. Bởi lẽ, cốt lõi của việc tặng quà chúc mừng năm mới chính là sự chân thành và tấm lòng gửi gắm trong đó.

Chắc chắn nếu để kể tiếp thì những tấm thiệp chúc mừng năm mới này sẽ còn rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời khác. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn tấm thiệp ưng ý nhất và viết lời yêu thương gửi đến những người nằm trong danh sách tặng quà năm nay nhỉ?

Vui lòng đánh giá bài viết