Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Tin tức chung

Những lời chúc 8/3 hay nhất dành tặng bạn gái

Ngoài những món quà thì những lời chúc ý nghĩa vào 8/3 sẽ khiến các bạn gái rất hạnh phúc. Nếu bạn là chàng trai không giỏi văn thì có thể tham khảo 1 số lời chúc ngọt ngào dưới đây.

1. Lời chúc 8/3 được yêu thích nhất

  • Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!
  • “8/3 Anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!”
  • 8/3 này là lần thứ 3 ta ở bên nhau phải không em, anh cầu chúc cho người phụ nữ của anh luôn mãnh mẽ, thành công, may mắn và tràn đầy hạnh phúc nha!
  • Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
  • Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em!
  • Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
  • Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Hãy ở bên anh nhé để anh làm cho em điều đó.
  • Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình và làm cho em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Hãy tin tưởng vào anh em nhé. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc.

2. Lời chúc 8/3 dành cho những cặp yêu xa

  • Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.
  • Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Anh mong làm sao:

Để sáng mai ra được thấy nụ cười em,

Thấy buồn đau tan dần trong ánh mắt

Thấy bóng hình em giữa cuộc đời muôn mặt

Dẫu cay đắng bao lần… tay vẫn trong tay.

  • Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 8/3 vui vẻ!
  • 8/3 sắp tới rồi đó cô bé à, anh cầu mong cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em, người anh thương yêu nhất. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống nhé em. Anh sẽ sớm về bên em. Mãi yêu em.
  • Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.
  • Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Dù ở xa nhưng lúc nào anh cũng nhớ đến em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ!
  • Đối với thế giới em chỉ là 1 người nhưng với anh em là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng em luôn tồn tại trong tim em. 8/3hạnh phúc anh nhé. Yêu em mãi mãi.

3. Lời chúc 8/3 bằng tiếng anh tặng bạn gái

Ending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!

(Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

This is just my way of saying that you are a very special Woman in my life! Thanks!

(Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!)

Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

(Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!)

We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!

(Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em! )

Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.

(Nhiều năm trôi qua, anh đã chia sẻ với em rất nhiều, cả những đắng cay và ngọt ngào. Em thật dịu dàng với anh, luôn giúp anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng)

Every moment with you is…Magical! I love you!

(Mọi khoảnh khắc ở bên em đều như phép màu. Anh yêu em)

Careness of your lips, the fragrance of your breath, the warmth of your enbrace, being with you, feel like a dream…I love you!

(Đôi môi em, hương thơm của em, sự ấm áp của em, được ở bên cạnh em, giống như là giấc mơ vậy… Anh yêu em)

The best place in the world for me is… by your side! I love you!

(Nơi tuyệt vời nhất trên thế giới đối với anh là bên cạnh em. Anh yêu em)

You fill my days with happiness and my world with your love! Sweetheart, you are so special to me!

(Em lấp đầy ngày tháng của anh bằng sự hạnh phúc và khiến thế giới của anh tràn ngập tình yêu. Em yêu, em là người vô cùng đặc biệt đối với anh, em biết không)

My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. I love you forever!

(Thế giới của anh thật tươi đẹp vì có em và anh muốn dành phần đời còn lại để yêu em. Yêu em mãi mãi)

With you by my side, I’ve found all that I’ve been waiting for! I couldn’t have asked for more… I love you.

(Có em bên cạnh, anh đã nhận ra điều anh vẫn hằng chờ đợi. Anh không thể mong gì hơn ở em… Anh yêu em)

The red roses to say: You’ll always be there in my heart! I love you.

(Những bông hồng đỏ nói rằng: Em sẽ luôn ở trong trái tim anh. Anh yêu em)

Your love is like a flame that lights up my world! Sweetheart, I want your love to shine in my life forever…

(Tình yêu của em giống như ngọn lửa thắp sáng thế giới của anh. Em yêu, anh muốn tình yêu của em soi sáng cuộc đời anh mãi mãi)

Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!

(Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em.)

Những lời chúc ngọt ngào sẽ là gia vị, chất xúc tác để tình yêu của 2 bạn thêm ngọt ngào và thăng hoa cảm xúc đấy!

Ngòai ra, bạn cũng nên tìm hiểu thêm:

5/5 - (1 bình chọn)