Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Thăm người già ốm nên mua gì phù hợp và có ích

Người già thường xuyên bị ốm đau, nhất là khi trái gió trở trời hoặc khi tuổi già làm bệnh tật kéo đến, thế nên đến thăm nom người già khi ốm đau vẫn là việc cần làm. Tuy vậy, lựa chọn một món quà hợp lý và phù hợp để họ bồi bổ sức khỏe không hề đơn giản, sau đây sẽ là một số gợi ý  cho bạn.

Tùy vào từng vấn đề sức khỏe, người ta mua những loại quà cáp đến để biếu người già bị bệnh. Bạn nên chọn loại quà phù hợp với sức khỏe của họ, tránh sự lãng phí khi mua quà đắt tiền mà họ lại không thể sử dụng. Ngày nay, khi đi thăm bệnh họ thường chuẩn bị phong bì, nhưng với người già, những món quà phù hợp sức khỏe sẽ tình cảm và quan tâm hơn.

Tặng quà phù hợp với bệnh trạng của người già

Người già bị cảm sốt: Bạn có thể chọn mua sữa, cam tươi vắt lấy nước để họ bồi bổ sức khỏe, bổ sung vitamin C và nước sau thời gian bị sốt.

Sữa cao năng lượng Ensure phục hồi sức khỏe

Người già bị cao huyết áp: Những món quà tặng phù hợp sẽ là trái cây, các loại bánh ít bơ, sữa bột giàu chất không kem.

Người già bị huyết áp thấp: Người bị huyết áp thấp gần bồi bổ cơ thể bằng sữa bột cao năng lượng dành cho người ốm như Enplus, Ensure, sữa và chế phẩm từ sữa có đường để họ nâng cao huyết áp.

Người già bị viêm dạ dày: Bạn nên mua tặng cho họ các loại sữa bột dành cho người ốm, bột ngũ cốc, trái cây mềm không chua để tránh làm tổn thương dạ dày của họ.

Người già bị tai biến mạch máu não: Tùy vào tình trạng bệnh mà quyết định mua quà, nếu họ bị nhẹ, vẫn có thể tự ăn uống thì nên mua sữa bột cao năng lượng như Ensure, Enplus, Enaz,… và trái cây giàu vitamin C như cam, táo.

Nước cam bổ sung nhiều vitamin C cho người ốm

Người già bị bệnh gan: Nên mua tặng cho họ sữa để bồi bổ sức khỏe, các loại bánh ít chất béo, trái cây giàu vitamin, hạn chế mua đồ có chất béo và chất đạm.

Người già bị suy thận: Người bị suy thận cần bổ sung dinh dưỡng nhưng phải đảm bảo ít chất đạm, natri, kali trong thực phẩm, bạn có thể mua biếu các loại sữa giảm đạm chỉ dành cho người bị suy thận.

Người già bị ung thư: Tùy vào từng giai đoạn bệnh mà bạn nên mua quà biếu để họ có thể sử dụng được. Với những người bệnh ở giai đoạn đầu, bạn có thể mua các loại trái cây có nhiều vitamin C, E, beta-caroten,… Đến giai đoạn cuối, bạn nên mua biếu các loại sữa cao năng lượng và tăng khả năng miễn dịch như Prosure.

Nếu bạn cần chọn quà mang ý nghĩa khi đi dự sinh nhật người lớn tuổi, có thể tham khảo chia sẻ cách chọn quà sinh nhật người lớn tuổi của chúng tôi.

Tặng quà cho người già những thực phẩm tăng cường sức khỏe

Người già thường xuyên bị ốm đau, bệnh tật, nhiều loại bệnh liên quan đến dạ dày sẽ kiêng kị nhiều loại thức ăn. Thế nên, ngoài những món quà tặng theo đúng bệnh trạng của họ ở trên, bạn có thể mua cho họ những thực phẩm hoặc thảo dược thiên nhiên có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể và nâng sức đề kháng để họ nhanh chóng vượt qua bệnh tật.

Các loại thảo dược từ được chiết xuất từ thiên nhiên như nhân sâm Hàn Quốc, cao hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,….Đây đều là những thảo dược có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho việc phục hồi sức khỏe, tăng sự minh mẫn, dẻo dai cho người già, giúp họ tăng sức đề kháng nhanh và hiệu quả. Những món quà này rất có ý nghĩa khi chọn làm quà mừng thọ cho người cao tuổi, bạn có thể chọn lấy loại quà phù hợp cho ông bà, cha mẹ mình.

Đông trùng hạ thảo là thuốc quý cho cơ thể bồi bổ

Không chỉ vậy, những món quà từ thảo dược tự nhiên này rất quý hiếm, không giá trị không hề nhỏ nên khi mang biếu sẽ mang lại cả giá trị vật chất lẫn tinh thần cho người nhận.

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi hungtam.com.vn.

Vui lòng đánh giá bài viết