Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

9 quà tặng linh vật phong thủy mang may mắn, đón tài lộc

Linh vật phong thủy là món quà cực ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp… với lời chúc bình an, sức khỏe, thịnh vượng. Dưới đây là 1 số mẫu linh vật được nhiều người ưa chuộng.

Tượng voi đồng/ đá/ gốm sứ

Voi là loài vật hay giúp đỡ con người, trong phật giới cũng có thờ thần đầu voi, truyền thuyết cho rằng voi được sinh ra từ các mảnh vụn tan ra của ngôi sao Dao quang. Vì thế voi được coi là con vật linh thiêng. Hơn nữa, voi là con vật to lớn mạnh mẽ nên bày voi trong nhà thì vận nhà được bình ổn, người trong nhà làm ăn thuận lợi, nhiều tài lộc.

Voi làm bằng đồng hoặc đá thì tác dụng chính của nó là hút tài lộc, nhất là nhà mở cửa, cửa sổ nhìn thấy ao, hồ, sông, biển thì hiệu quả càng cao. Với voi bằng gốm sứ, thường được dùng để hóa giải các cấu trúc nặng nề như dầm nhà, xà nhà đè xuống. Thủy là biểu tượng của tiền của, nếu đặt một con voi đồng hoặc đá cỡ vừa trong nhà có công dụng “hút thủy”, đại tài, tiểu tài sẽ đến, trong nhà luôn có điềm lành. Nếu đặt ở chỗ tài vị thịnh, thì cả nhà được lộc.
Tượng voi sẽ là quà tặng tân gia vô cùng phù hợp, gia chủ chắc chắn sẽ vô cùng vui vẻ khi nhận được món quà linh vật ý nghĩa này.

Mời bạn xem thêm: Tranh cá chép – Món quà tân gia ý nghĩa bạn nên tham khảo

Hồ lô

Hồ lô cùng là linh vật mang nhiều giá trị và năng lượng tích cực cho người nhận. Theo Phật giáo và Đạo giáo, hồ lô chính là biểu tượng của sự may mắn. Món vật này tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, sự an lành và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp với những gia đình có người thân bị bệnh hay có trẻ em quấy khóc. Nó giúp mọi người tránh được bệnh tật, trẻ em cũng không khóc dạ đề nữa. Đặc biệt, khi bày trí hồ lô bên cạnh tám vị tiên (Bát tiên) sẽ phù hộ cho gia đình được bình an, hóa giải bệnh tật, mang lại nhiều điều tốt lành cho những người sử dụng chúng.

Thăng tiến, phát tài với vật phẩm hình ngựa

Ngựa là con vật rất trung thành, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc. Ngựa phi nước đại còn được gọi là “Lộc Mã”, nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Nên đặt ngựa ở hướng Tây, Tây Bắc hoặc hướng Đông Bắc để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này để vượng tài. Bày trên bàn làm việc, bàn học, và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát. Không được đặt ngựa trong bếp, trong nhà tắm.

Tuy nhiên, khi dùng ngựa, cần lưu ý, người tuổi Tý tránh dùng biểu tượng hay tranh ảnh ngựa. Nếu đặt nhiều con ngựa, thì 3 con ngựa bằng bột đá có tác dụng phát huy Thổ khí trong vận 8 nên còn có tác dụng bổ trợ phong thủy cho văn phòng. 6 con ngựa là tốt nhất cho việc sinh tài lộc, 8 ngựa phi nước đại trên còn được gọi là “Bát Mã”, tượng trưng cho sao Bát Bạch rất vượng khí, nó đem lại nguồn tài lộc rất lớn.

Tam đa Phúc Lộc Thọ

Nếu bạn chưa biết tặng linh vật phong thủy nào cho người thân thì Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ sẽ là gợi ý hoàn hảo. Đây là những vị thần đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho mọi nhà.

Ở mỗi vị thần lại mang một ý nghĩa khác nhau: Phúc Thần là biểu tượng cho sự vui vẻ, hạnh phúc tràn đầy. Lộc Thần cầm quyền trượng, đem lại của cải, tài lộc. Thọ Thần tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, trường thọ. Ba vị thần này đứng cạnh nhau là biểu tượng cho những điều may mắn nhất mà mọi người mong muốn có được.

Tỳ hưu – hóa tai, giải nạn

Đây là một loài thú trong truyền thuyết có từ thời thượng cổ, có tác dụng hóa tai, giải nạn, mang lại cho gia chủ may mắn về tài lộc. Có thể đặt tỳ hưu hướng ra ngoài, hoặc loại nhỏ làm trang sức đeo bên mình.

Mang vàng vào nhà với cóc 3 chân (Thiềm thừ)

Thiềm Thừ chuyên dùng trong phong thủy ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc. Nó tượng trưng cho sự hoạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro, mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người. Có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thủy.

Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Tuy nhiên, đừng để cóc đối diện với cửa chính,cửa sổ. Nếu không cóc 3 chân sẽ nhã tiền ra ngoài hết.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ tài liệu hoặc giấu dưới ghế làm việc, những đồ đạc khác… Đây sẽ là món quà ý nghĩa để tặng người thân hoặc các đối tác, với mong muốn và lời chúc cho họ thành công, phát tài phát lộc. Và mọi người nên có cóc 3 chân ở trong nhà.

Cá phong thủy phú quý, may mắn

Cá phong thủy là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và may mắn. Theo thuật phong thủy, cá là biểu tượng chiếm vị trí quan trọng, đặc biệt là cá chép, cá rồng và cá vàng (mắt lồi). Cá đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc. Các vật phẩm hình Cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc tại nhà.

Vận khí thuận lợi nhờ vật phẩm hình rồng

Nếu trong nhà có trang trí tượng hình rồng sẽ mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ đến với gia đình. Rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền uy của vũ trụ. Vì thế, nếu đặt tượng rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Tượng rồng

Nếu trong nhà có trang trí tượng hình rồng sẽ mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ đến với gia đình. Rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền uy của vũ trụ. Vì thế, nếu đặt tượng rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Con trâu, biểu tượng của tài lộc dồi dào

Trâu vốn được coi là con vật mang nhiều đức tính như hiền lành, bền bỉ, mạnh mẽ nên nó là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trong sơ đồ Bát Quái, trâu là quẻ Khôn, chủ về đất đai (Thổ), tức là sự thịnh vượng, bền vững. Trâu bằng bột đá mạ vàng non mang Kim khí rất tốt cho tài lộc, có lợi cho các công việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn.

Nếu đặt những linh vật này tại phòng làm việc, tốt nhất bạn nên chọn một vị trí trang trọng trên bàn làm việc giám đốc. Và ngay chính chiếc bàn làm việc cũng phải phù hợp phong thủy để góp phần thúc đẩy sự thăng tiến và công việc thuận buồm xuôi gió hơn. Chẳng hạn như bàn làm việc hình chữ nhật hỗ trợ hiệu quả cho những công việc liên quan đến trí não. Người mệnh Mộc phù hợp với những chiếc bàn gỗ màu xanh hoặc nâu. Người mệnh Thổ nên sử dụng bàn làm việc tông màu vàng, màu nâu…

Kết luận: Tặng tượng linh vật phong thủy bạn cũng nên xem xét lựa chọn chất liệu, màu sắc, số lượng sao cho phù hợp với mệnh và tuổi người nhận để mang lại nhiều giá trị tích cực nhất. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa với lời chúc tốt đẹp thể hiện tình cảm chân thành dành cho người nhận. Nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người dùng, nội thất Đức Khang cung cấp nhiều mẫu bàn làm việc có độ chắc chắn, bền bỉ cao, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hơn nữa còn có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp.

Ngoài phân phối sản phẩm bàn văn phòng, ghế làm việc thương hiệu nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190, nội thất Đức Khang cũng đặc biệt sản xuất bàn làm việc được thiết kế riêng cho nhân viên văn phòng, vị trí lãnh đạo và các chức vụ cấp cao. Bàn làm việc của nội thất Đức Khang đẳng cấp về chất lượng và phong phú về mẫu mã, hình thức cho mọi sở thích, tính cách, độ tuổi người sử dụng kết hợp với những vật phẩm phong thủy đại cát đại lợi chắc chắn mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp, đón tài vận hanh thông.

Vui lòng đánh giá bài viết