Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Tin tức chung

Quà tặng Valentine dành cho nam giới ý nghĩa nhất

Vào ngày Valentine 14/2 sắp tới các bạn gái, vợ hãy dành tặng món quà bất ngờ đến người yêu, chồng của mình để tình yêu thêm ngọt ngào và gắn kết nhé!

1. Những món quà tặng Valentine ý nghĩa cho nam giới

Quà tặng Valentine dành cho người yêu

Chocolate

Dù là một món quà tặng khá truyền thống và lâu đời, nhưng sức hút của nó chưa bao giờ giảm đi mà ngược lại, ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Thử nghĩ mà xem, chàng sẽ vui biết nhường nào khi nhận được một hộp chocolate do bạn tự tay làm hoặc mua ngoài tiệm? Mùi vị ngọt ngào, hòa chút vị đắng như minh chứng cho tình yêu đẹp đẽ của hai bạn vậy: lúc ngọt bùi, khi hờn ghen cay đắng.

Đồ đôi

Nếu bạn tặng cho người yêu của mình một bộ đồ đôi, chắc hẳn chàng sẽ rất thích thú cho mà xem. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn và người ấy cùng dạo phố, xem phim với chiếc áo cặp, giày cặp hoặc đôi nón cặp đáng yêu đây? Nó vừa cho thấy sự tinh tế của người tặng, vừa chứng tỏ chủ quyền của hai bạn dành cho nhau. Thêm vào đó, mỗi lần nhớ hay giận dỗi nhau, thì hãy nhìn chiếc áo để xua tan mọi thứ nhé.

Đồ handmade

1 chiếc khăn ấm áp do chính tay bạn làm cũng là món quà ý nghĩa

Những chiếc gối, móc chìa khóa, khăn len,… do các bạn nữ xinh xắn tự tay làm chắc hẳn sẽ làm cho các chàng cảm thấy thích thú, cảm động lắm đấy. Đây là những món quà không đụng hàng ai, lại vừa cho thấy sự khéo léo, tố chất của các bạn nữ trong từng đường kim mũi chỉ, sẽ làm cho các chàng đổ gục cho mà xem. Hãy vận dụng sự tỉ mỉ, cẩn thận của mình để làm một món quà độc đáo dành riêng cho chàng nhé, sẽ có điều bất ngờ xảy ra đấy.

Dầu gội, sữa tắm

Nếu bạn tặng cho chàng một số sản phẩm chăm sóc dành riêng cho cơ thể, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất vui đấy. Bởi, dù là đàn ông hay phụ nữ, việc chăm sóc cơ thể luôn là việc quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Một người phải biết tự chăm sóc cho mình, thì mới có thể chăm sóc tốt cho người khác được. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một món quà tinh tế, mang ý nghĩa sâu sắc như vậy, tức là bạn đang rèn luyện cho người mình yêu khả năng chăm sóc, lo lắng cho chính bạn đấy.

Tấm thiệp

Tất nhiên, bạn có thể trực tiếp nói với chàng rằng bạn yêu chàng, nhưng tốt hơn hết bạn nên tặng chàng một món quà hữu hình thể hiện tình cảm của bạn dành cho anh ấy để anh ấy có thể tìm đọc lại bất kỳ khi nào anh ấy muốn. Đây là món quà tuyệt vời nếu bạn không có nhiều kinh phí, vì tình cảm – chứ không phải giá trị – là điều quan trọng nhất. Để tăng thêm tình cảm, bạn có thể tự tay viết tặng chàng, và hãy chọn loại giấy đẹp nhất.

Tấm thiệp ghi lời chúc, bài thơ ngọt ngào đến người yêu

Viết thơ tặng chàng. Nếu bạn thích viết lách và thích đọc thơ văn, hãy sử dụng tài năng của mình để sáng tạo một bài thơ của riêng mình.

Hoặc bạn có thể thể hiện cảm xúc của mình dưới dạng văn xuôi. Nếu như “nhịp” và “vần” không phải là sở trường của bạn, đừng lo lắng – một lá thư thể hiện cảm xúc cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa như một bài thơ!

Mượn lời của người khác. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân qua câu chữ, bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia. Hãy tìm một bài thơ nổi tiếng, và tự tay chép lại nó, hoặc in bài thơ ra và đặt nó vào một chiếc khung hình xinh xắn.

Đơn giản hơn bạn có thể tham khảo những lời chúc: 50+ lời chúc Valentine hay nhất dành tặng người yêu

Nấu 1 bữa ăn lãng mạn

Như một câu nói bất hủ: “Con đường dẫn đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ta”. Cho dù đó có là một món tráng miệng đơn giản hoặc một bữa ăn hoành tráng, nấu ăn để tặng bạn trai là cách thể hiện sự quan tâm của bạn

Quà tặng Valentine dành tặng chồng

Rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn thì quên hẳn việc thể hiện tình cảm với nhau qua những món quà vào các ngày lễ, bởi suy nghĩ đã thuộc về mình thì không cần chăm chút nữa. Tuy nhiên, có những người vợ lại vô cùng tinh tế, dù mới kết hôn hay đã sống với nhau nhiều năm thì họ vẫn giữ thói quen tặng quà cho chồng để tình yêu của cả hai luôn mặn nồng như lúc mới yêu. Dưới đây là một số món quà bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ thông minh

Sau khi lấy nhau, những món quà sẽ trở nên thực tế hơn. Chính vì vậy, đồng hồ sức khỏe cá nhân là món quà tặng chồng dịp Valentine được nhiều người săn đón trong năm nay.

Đây là loại thiết bị khá hữu ích trong việc theo dõi sức khỏe, có nhiều tính năng như: Đo nhịp tim, hiển thị cuộc gọi, văn bản và thông báo lịch.

Món quà này phù hợp được với tất cả mọi người từ những người đam mê thể dục, thể thao, thường xuyên hoạt động nặng đến những chàng là dân văn phòng, công sở.

Đồng hồ thông minh có mức giá khá linh hoạt từ 400.000 đồng – 10.000.000 đồng, một số sản phẩm được lựa chọn nhiều có thể kể đến: Fitbit Blaze, Garmin Vivofit 3, TomTom Spark 3, Samsung Gear Fit 2, Apple…

Giày

Một đôi giày tốt là món quà thực tế và hay nhất mà bạn có thể dành tặng cho chồng trong dịp Valentine năm nay đấy. Có một số nam giới, do tính chất công việc hay tính cách mà thường di chuyển rất nhiều, lúc này, để bảo vệ cho đôi chân chồng, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho người nhìn thì việc lựa chọn một đôi giày thể thao tốt là quan trọng hơn bao giờ hết.

Tặng giày thể thao cho chồng cũng là ý tưởng hay trong Valentine

Nếu chồng bạn là doanh nhân, làm văn phòng thì đôi giày da có màu sắc thanh lịch, sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kính mắt

Tình yêu của một người vợ đối với chồng được thể hiện bằng việc người phụ nữ đó luôn biết chồng mình cần gì.

Ví như, việc tặng cho chồng cặp kính mắt trong dịp Valentine nhằm bảo vệ đôi mắt người bạn đời của mình trong những ngày nắng gió cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Kính mắt có rất nhiều loại như: Kính thời trang, kính cận, kính viễn… với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau.

Hãy để ý đến sở thích và nhu cầu của người chồng để lựa chọn được một chiếc kính mắt phù hợp.

Nếu như anh ấy là người yêu thích mạo hiểm, sự mới lạ, thích tìm hiểu, khám phá, hãy tặng cho anh ấy một cặp kính râm.

Nếu anh ấy là dân văn phòng, hãy tặng anh ấy một cặp kính cận hoặc viễn thị (tùy theo tình trạng thị lực của chàng). Tuy nhiên, với phương án này, bạn phải biết chính xác độ cận/độ viễn của chàng để mua cho chuẩn nhé.

Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy tự tay lựa chọn gọng kính 0 độ để chàng tránh gió, bụi khi đi cơ quan về nhà.

Đồ công nghệ

Nếu anh ấy là người đam mê công nghệ thì không khó để tìm mua một món quà, vì chắc chắn rằng trong cuộc sống hằng ngày anh ấy đã đôi lần mấp mé về món đồ công nghệ anh ấy thích cùng bạn. Hãy chịu khó tinh ý một chút sẽ khiến anh ấy tan chảy.

Nếu chồng yêu công nghệ, có thể tặng anh ấy điện thoại

Chồng bạn yêu thích máy chụp hình thì tặng chàng ống kính mới, đèn flash, chân máy hoặc bộ lọc tạo hiệu ứng đẹp mắt. Chồng bạn thường xuyên ngồi làm việc, giải trí trên máy tính thì bạn cũng nên tìm hiểu xem đã đến lúc chồng muốn thay một chiếc màn hình mới, một con chuột mới hay bàn phím mới hoặc đã tới lúc thay điện thoại mới cho anh ấy rồi.

Chuyến du lịch

Trong ngày lễ lãng mạn như Valentine, cùng lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch cũng là gợi ý hay để tạo ra những giây phút ngọt ngào bên nhau và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải “món quà bất ngờ” mà bạn hãy thông báo cho chồng trước khi lên kế hoạch để chàng sắp xếp công việc cũng như tài chính. Tùy vào sở thích của chàng thích đi phượt khám phá, hoạt náo hay lựa chọn một địa điểm yên bình để nghĩ dưỡng.

Trong trường hợp không có điều kiện tài chính đi du lịch, nếu đang sinh sống tại Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo: Những địa điểm chơi Valentine ngọt ngào nhất tại TP.HCM

2. Những chú ý khi tặng quà Valentine cho nam giới

Khi tặng quà bạn cần hiểu rõ về sở thích và các số đo của người yêu hoặc chồng. Chẳng hạn tặng giày bạn cần biết họ thích loại giày nào (giày thể thao, giày da…), màu sắc nào, hãng nào, cỡ chân bao nhiêu. Nếu tặng sách thì cần hiểu rõ họ thích sách thuộc thể loại nào, lĩnh vực nào, tác giả nào? Chọn được món quà phù hợp đúng nhu cầu sở thích sẽ khiến người nhận vui và cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ đối phương hơn rất nhiều.

Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn sẽ có món quà riêng dành tặng người đàn ông của mình. Nếu tài chính hạn hẹp có thể nấu bữa ăn lãng mạn, làm bánh, đi chơi công viên, uống cà phê hoặc làm thiệp handmade ghi những lời chúc ngọt ngào… Chỉ vậy thôi cũng khiến đối phương xúc động, rung rinh mãi không thôi.

Bên cạnh lựa chọn quà thì bạn cũng cần chú ý cách tặng quà, hãy cho chàng sự bất ngờ. Bạn có thể yêu cầu chàng nhắm mắt hoặc giấu món quà ở vị trí nào đó, khi chàng nhìn thấy sẽ rất hạnh phúc.

Tình yêu có sự cho đi, nhận lại mới lâu bền, gắn kết. Thay vì cứ mãi nhận thì chị em hãy bỏ chút tâm sức, gửi gắm tình cảm trong những món quà để dành tặng người đàn ông mình yêu thương nhé!

5/5 - (1 bình chọn)