Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Quà 20/10 mẹ chồng nào cũng thích nhận từ con dâu

Hãy cho chúng tôi biết công việc chính của mẹ chồng bạn và chúng tôi sẽ tư vấn món quà 20/10 thật phù hợp và ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm, thảo hiền của bạn.

Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng là doanh nhân

Nếu mẹ chồng bạn là một doanh nhân thường xuyên phải đi sự kiện thì những chiếc túi xách hay chiếc đồng hồ là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra bạn có thể mua cho mẹ một bộ mỹ phẩm chống lão hóa da hay mỹ phẩm trang điểm để mẹ luôn nổi bật và tươi trẻ khi đi ra ngoài. Hoặc bạn thử để ý xem mẹ bạn đã có một chiếc ví nhỏ đựng card visit chưa? Tuy nó là một món quà nhỏ chỉ trị giá vài trăm nghìn thôi nhưng nó sẽ làm cho mẹ chồng bạn vô cùng bất ngờ vì con dâu rất là chu đáo.

Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng làm nội trợ

Xem thêm:

  • Gợi ý quà tặng ý nghĩa và thiết thực dành cho đồng nghiệp
  • Mách bạn chọn quà ý nghĩa tặng mẹ nhân dịp sinh nhật

Nếu mẹ chồng bạn là một bà nội trợ đảm đang thay vì mua cho mẹ những món quà đắt tiền thì chắc chắn mẹ thích những gì thật thiết thực. Bạn có thể mua cho mẹ những dụng cụ làm bếp như một chiếc chảo chống dính mới hay một chiếc dao chặt thịt thật sắc ngọt… Ngày nào mẹ cũng phải dậy sớm để đi chợ mà mùa đông lại sắp tràn về hãy mua cho mẹ một chiếc khăn mỏng, một đôi găng tay để mẹ đeo khi trời lạnh. À còn nữa vì mẹ thường xuyên ở nhà nên bạn có thể mua cho mẹ một vài bộ quần áo mặc ở nhà nhé. Thật ý nghĩa phải không nào!

Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng là giáo viên

Nếu mẹ chồng bạn là giáo viên, hãy mua cho mẹ một cái bút thật đẹp để mẹ dùng nó mỗi ngày đến lớp, hoặc chiếc túi hay chiếc cặp đi dạy của của mẹ đã sờn hãy mua cho mẹ một chiếc mới nhé. Nếu bạn ước chừng được size quần áo của mẹ bạn có thể đặt mua cho mẹ một chiếc áo dài để mẹ mặc những ngày lễ của trường và đôi giày cao gót cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng làm nghề nông

Mẹ suốt ngày đầu tắt mặt tối với công việc ngoài đồng chả có thời gian đi đâu mỗi khi đi đám cỗ hay đi đâu chơi  mẹ chả có bộ quần áo nào đẹp để mặc bạn hãy mua cho mẹ chồng bạn một bộ quần áo thật đẹp nhé. Bạn thử để ý xem chân tay mẹ có thô cứng và nứt nẻ mỗi khi mùa đông về ? Hãy mua cho mẹ một lọ kem trị nẻ bôi ngoài da nhé. Còn nữa ngày xưa khi sắp về làm dâu mình thì mua tặng mẹ một chiếc nón Huế cực đẹp luôn lại còn bền nữa. Bạn cũng có thể mua tặng mẹ một chiếc nón. Chắc chắn mẹ sẽ vui lắm.

Vui lòng đánh giá bài viết