Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

7 món quà ý nghĩa để tặng bạn gái dịp sinh nhật

Nhiều chàng trai gặp khó khăn trong việc chọn quà tặng người yêu trong dịp sinh nhật. Hy vọng vài gợi ý “cứu cánh” dưới đây sẽ giúp các chàng tìm được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất tặng một nửa yêu thương của mình nhé!

1. Món quà ý nghĩa bạn trai nên tặng bạn gái dịp sinh nhật

Buổi hẹn hò lãng mạn và ấm áp

Một buổi tối trọn vẹn đong đầy yêu thương và lãng mạn với những chiếc vé xem phim, một không gian thoáng đãng tại một quán cafe với tầm nhìn đẹp cũng là một lựa chọn hoàn hảo để thắt chặt yêu thương với bạn gái của mình. Nhất là vào đêm mưa, hãy mang đến cho cô ấy vài câu chuyện tình yêu lãng mạn, vui nhộn. Cùng bên nhau, theo dõi bộ phim từ phần đầu đến phần cuối đầy cảm động, các bạn sẽ thấy cuộc sống thật thú vị và đẹp biết bao. Lưu ý, nên chọn những phim nào mà bạn gái muốn xem nhé. Còn nếu muốn hẹn hò tại quán café lại tạo cho bạn một khoảng không gian riêng tư tâm sự bày tỏ tình cảm của mình.

Đồ handmade

Những bạn gái đa số đều thích được tặng những món quà nhỏ nhắn, dễ thương do chính tay bạn trai của mình làm tặng. Vì thế đồ handmade là một sự lựa chọn hàng đầu của các chàng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Hơn nữa, đó là đồ chính tay bạn bỏ thời gian và công sức ra làm nên sẽ rất ý nghĩa đối với người ấy rất nhiều.

Bạn có thể tự làm những hình mặt cười, móc treo chìa khóa, gối ngủ hoặc tấm thiệp, hay lọ điều ước với những ngôi sao xinh xắn. Với những món quà dễ thương như thế này, chắc chắn sẽ giúp bạn chiếm trọn được tình cảm của nàng đấy.

Búp bê ghi âm giọng nói

Bạn không có can đảm để nói hết những điều muộn phiền, những chuyện “lệch pha” trong suy nghĩ của cả hai, những hiểu lầm của nàng về bạn. Vậy sao không nghĩ đến búp bê thu âm giọng nói đi? Trải lòng mình ra bằng cách nói tất cả với… con búp bê, nhờ nó ghi âm lại và tặng cho bạn gái. Sẽ rất ấn tượng và cảm động đấy.

Các chàng cũng có thể tham khảo: Những món đồ đẹp bất chấp thời gian cho phụ nữ tuổi 30

Mỹ phẩm

Nếu chọn quà sinh nhật cho bạn gái thì mỹ phẩm là một sự lựa chọn không thể bỏ qua bởi hầu hết các bạn gái đều rất yêu thích mỹ phẩm. Đó cũng là vật bất ly thân của các nàng.
Chàng có thể chọn mua cho nàng một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng,… Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất. Chú ý chàng cần biết nàng thường hay sử dụng thương hiệu mỹ phẩm nào.

Túi xách

Túi xách là vật dụng, một món đồ vô cùng tiện dụng và đa năng đối với các cô gái. Bất cứ cô gái nào cũng có ít nhất vài ba chiếc túi trong tủ đồ để sử dụng thay đổi. Chiếc túi tuy nhỏ nhưng đối với các cô gái nó có thể chứa cả thế giới trong đó. Một chiếc túi xách nhỏ có thể chứa son, mỹ phẩm, đồ trang điểm, ví, khăn giấy,…

Các cô gái đa phần đều rất thích túi. Vì vậy chọn túi xách làm quà tặng cho con gái là một lựa chọn mà chàng trai nên tìm. Hãy chọn một chiếc túi nhẹ nhàng, trang nhã, nữ tính hay một chiếc túi độc đáo, cá tính,… sao cho phù hợp với nàng nhất. Hãy lựa chọn chiếc túi phù hợp với phong cách, cá tính của các cô gái nhé!

Nếu tặng cho sếp, mời bạn tham khảo: Tặng linh vật phong thủy, món quà tài lộc và may mắn

Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của phái đẹp, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Hơn nữa, tặng hoa hồng cho bạn gái trong ngày sinh nhật lại càng vô cùng ý nghĩa. Đó là mong muốn cô gái của mình luôn tươi tắn, xinh đẹp, tỏa sáng rạng ngời như những đóa hoa hồng thơm ngát.

Màu sắc của hoa hồng cũng có những ý nghĩa riêng:

  • Hoa hồng đỏ:tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt
  • Hoa hồng tím: tượng trưng cho sự thủy chung
  • Hoa hồng xanh: tượng trưng cho niềm hy vọng, những điều thanh bình, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, số lượng hoa hồng bạn tặng cũng có những ý nghĩa nhất định. Một số ý nghĩa thường gặp nhất là:

  • 18 bông: một tình yêu chân thành và trong sáng.
  • 20 bông: anh yêu em bằng cả trái tim
  • 100 bông: tình yêu của anh là duy nhất, lớn lao nhất
  • 1001 bông: Mãi mãi yêu nhau.

Gối ngủ thêu chữ

Tặng cho người ấy một chiếc gối ngủ thật ngộ nghĩnh, có thêu lời chúc ngủ ngon và tên của bạn trên đó sẽ là một món quà rất thú vị. Thử tưởng tượng mỗi khi đi ngủ, nàng lại nhìn thấy tên và lời chúc của bạn có lẽ đêm nay nàng lại mơ một giấc mơ đẹp về bạn rồi.

Xem thêm bài viết :

  • Gợi ý chọn quà Tết tặng bố mẹ, ông bà
  • Tổng hợp các loại nước hoa nam được ưa chuộng làm quà tặng chàng dịp Giáng sinh (Phần 2)
  • Tổng hợp các loại nước hoa nam được ưa chuộng làm quà tặng chàng dịp Giáng sinh (Phần 1)

2. Những điều cần chú ý khi tặng quà bạn gái

Đi kèm với món quà sinh nhật sẽ không thể thiếu những câu nói chân thành và ngọt ngào. Trong ngày sinh nhật của bạn gái, bạn trai nên dành tặng cho người yêu của mình lời lẽ yêu thương, dành sự tôn trọng cho cô ây, tránh nói năng cục cằn, thô lỗ hay có những lời gắt gỏng.

Bên cạnh đó những cử chỉ không thể thiếu của những người yêu nhau: cái nắm tay thật chặt, khoác vai âu yếm, nụ hôn nồng nàn sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm của bạn cũng là điều cần thiết để gia tăng hương vị tình yêu.
Một lưu ý cuối cùng đó là việc tặng quà bạn gái còn phải dựa vào sở thích, thói quen của đối phương, chẳng hạn nếu cô ấy là một người thích thể dục, hãy tặng cho nàng một chiếc máy matxa, nếu cô ấy là người ưa thích truyện tranh, các bạn có thể tặng cho cô ấy một bộ truyện, hoặc một món quà có hình thù giống nhân vật mà cô gái đó thích.

Đồng thời cũng có những lưu ý cần tránh, như nếu cô ấy là người không thích những nơi đông người, bạn nên tìm một địa điểm yên tĩnh hơn, hoặc cô ấy không thích ăn ớt, cà rốt hay hành thì khi chọn món ăn, bạn cần tránh những món có có mùi vị đó.

Không có món quà nào quý giá bằng tình cảm mà bạn dành cho bạn gái của mình một cách chân thành. Bởi vậy, dù món quà có nhỏ nhoi, không đắt tiền đi chăng nữa nhưng khi nó chứa chan sự quan tâm dù là vụng về của bạn cũng sẽ luôn ý nghĩa và khiến bạn gái cảm động.

Một lưu ý cuối cùng đó là việc tặng quà bạn gái còn phải dựa vào sở thích, thói quen của đối phương, chẳng hạn nếu cô ấy là một người thích thể dục, hãy tặng cho nàng một chiếc máy matxa, nếu cô ấy là người ưa thích truyện tranh, các bạn có thể tặng cho cô ấy một bộ truyện, hoặc một món quà có hình thù giống nhân vật mà cô gái đó thích. Nếu bạn gái là một cô nàng văn phòng ưa thích sự gọn gàng hẳn cô ấy sẽ thích một chiếc bàn làm việc thương hiệu Hòa Phát, tủ tài liệu nhỏ sử dụng tại nhà khi cần thiết. Đồng thời cũng có những lưu ý cần tránh, như nếu cô ấy là người không thích những nơi đông người, bạn nên tìm một địa điểm yên tĩnh hơn, hoặc cô ấy không thích ăn ớt, cà rốt hay hành thì khi chọn món ăn, bạn cần tránh những món có có mùi vị đó.

Quà tặng sinh nhật mang một ý nghĩa rất lớn. Thông qua món quà và cách tặng quà, bạn gái sẽ phần nào cảm nhận được đây có phải là người yêu chân thành của mình hay không. Bởi vậy nam giới không được xuề xòa khi tặng quà sinh nhật cho người yêu mình đâu đây nhé!

Vui lòng đánh giá bài viết