Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Nhân ngày độc thân 11/11: Quà tặng thích hợp cho cô nàng FA

Ngày 11/11 hàng năm đã trở thành ngày tôn vinh những người độc thân. Các FA sẽ có thêm một ngày để ăn mừng chủ nghĩa tự do. Không khó để chọn món quà thích hợp nếu bạn muốn tặng quà cho một cô nàng độc thân bằng các gợi ý dưới đây.

1. Tặng nước hoa cho cô nàng độc thân

“Một người phụ nữ không dùng nước hoa xem như chẳng có tương lai.” Nhà thiết kế huyền thoại Coco Chanel đã buông lời khẳng định về sự gắn bó giữa mùi hương và phái đẹp như thế. Mùi hương, tự chính bản thân đã nói lên tính cách và tâm trạng của người mang hương. Một hương thơm chưa bao giờ là món quà sai lầm dành tặng phái nữ, bởi đó là một thứ trang sức không thể nhìn thấy bằng mắt mà được cảm nhận bằng khứu giác và vương vấn trong tâm hồn. Bạn nên chọn cho các cô nàng FA những mùi hương nhẹ nhàng, chứ đừng chọn mùi nồng quá nhé!

2. Tặng son môi

Dường như là thứ mỹ phẩm đầu tiên của mọi người con gái, son môi đã trở thành lời tuyên ngôn mạnh mẽ nhất cho các cô nàng cá tính độc lập và biết yêu chiều bản thân. Màu son hồng cho ngày mới tươi trẻ, màu đỏ rượu về đêm lộng lẫy dưới ánh đèn… Dù đã có cả chục thỏi son chưa dùng hết, con gái vẫn không ngừng xao xuyến khi thấy một màu son mới tuyệt đẹp. Thế nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn.

Xếp bạn là người mệnh Thủy, nên mua gì tặng gì cho xếp bài viết Quà tặng dành cho sếp mệnh Thủy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc.

Ngoài ra, son dưỡng môi không thể thiếu được với con gái dù là mùa đông hay mùa hè. Nếu thấy tặng một thỏi son dưỡng có vẻ “ít ỏi” quá thì hãy mua 2, 3 thỏi hoặc 1 dạng thỏi 1 dạng hộp với các màu, mùi hương các nhau.

3. Chọn những chậu cây/hoa nhỏ xinh

Những chậu cây cảnh, cây hoa bé xinh cho cô nàng độc thân đặt ở cửa sổ, góc ban công hay trên bàn làm việc sẽ giúp họ thư giãn và có thêm một vật trang trí độc đáo cho không gian sống và làm việc. Tốt nhất nên chọn những loại cây không yêu cầu quá nhiều công chăm sóc, chỉ cần thỉnh thoảng tưới nước nhẹ nhàng. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lữu trữ những món quà lưu niệm nhỏ nhắn xinh xắn bên trong những chiếc tủ gỗ, hoặc bạn co thể đặt bên trong tủ văn phòng, để mỗi ngày khi tới công ty bạn đều được ngắm nhìn món quà ý nghĩa mà chàng tặng cho bạn.

Những chậu chỉ có một cây tượng trưng cho tình bạn giản dị và bền bỉ. Những chậu có hai cây tượng trưng cho tình yêu lâu dài. Tùy vào đối tượng là ai mà chọn cho phù hợp, món quà này sẽ không chỉ nhắc nhớ đến bạn với cô nàng mà còn trở thành vật cưng của họ nữa đấy.

4. Giày bốt

Không bao giờ là đủ khi nói về số lượng giày nên có với mọi cô gái. Thời tiết chuyển mùa chính là lý do hoàn hảo để chọn quà tặng cho cô nàng độc thân một đôi bốt ấm áp, để họ có thêm sự lựa chọn kết hợp cùng các trang phục thường ngày, sẵn sàng cho một ngày mới xinh đẹp và đầy thách thức.

Bạn là cô gái năng động, bạn có nhiều anh chị em bạn bè là người ngoại quốc, 11 tháng 11 này bạn muốn mua quà tặng họ nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý, bài viết Gợi ý những món quà quý ý nghĩa dành tặng người bạn ngoại quốc sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn.

5. Đồ thể thao

“Trông khỏe mạnh thì sẽ khỏe mạnh” là điều các cô gái vẫn tự nhủ với bản thân. Tặng cho họ một bộ đồ thể thao là cách tăng thêm động lực cho các cô nàng tập luyện thể dục trong thời tiết dễ khiến con người ta lười biếng này. Một cô nàng độc thân biết chăm sóc sức khỏe của mình chính là cô gái biết yêu bản thân mình nhất, chắc chắc sẽ rất thích thú với món quà của bạn.

Vui lòng đánh giá bài viết