Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Nên tặng quà gì cho bố mẹ bạn gái trong lần đầu ra mắt?

Quà tặng bố mẹ bạn gái trong lần đầu ra mắt không cần quá nặng về giá trị vật chất nhưng phải thật ý nghĩa. Làm sao để “bố mẹ vợ tương lai” thích và ấn tượng với mà ra mắt của bạn? Bạn không cần quá lo lắng về điều này, chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý:

1. Tặng hoa quả cho bố mẹ bạn gái trong lần đầu ra mắt?

Đây là giải pháp cho những chàng cực bí vì chưa tìm ra ý tưởng gì về quà tặng. Chọn giỏ hoa quả sẽ thể hiện sự trang trọng cho cuộc gặp mặt mà lại thêm phần gần gũi. Nếu đồ bạn chọn chuẩn, ngon và đẹp, bạn sẽ nhận được điểm cộng nhanh chóng từ phía “mẹ vợ tương lai”. Nên chọn quả theo mùa, càng sạch càng quý. Hoa quả sẽ đại diện cho tấm lòng của bạn. Món quà này để ra mắt hợp lý ở chỗ, nó không thể hiện sự lấy lòng quá mức nhưng cũng không đánh mất sự lịch sự trong lần đầu gặp gỡ.

Tặng bố mẹ bạn gái giỏ hoa quả

2. Có nên tặng đồ gia dụng cho bố mẹ bạn gái trong lần đầu ra mắt?

Món quà này luôn được các ông bố bà mẹ đón nhận nhiệt tình bởi nó rất hữu ích. Một chiếc nồi cơm, chiếc ấm đun nước hay lò nướng… sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong lần đầu ra mắt. Tuy nhiên, đã tặng đồ gia dụng thì bạn phải chọn đồ thực sự tốt. Chất lượng của sản phẩm khi sử dụng có thể chi phối rất nhiều đến cảm tình mà bố mẹ bạn gái dành cho bạn. Nói thế, không có nghĩa chỉ chọn những đồ đắt tiền, giá trị. Bạn sẽ khiến cho “các cụ” ngại và từ chối ngay lập tức.

3. Lần đầu ra mắt nên tặng đồ trang trí gia đình cho bố mẹ

Một chiếc đồng hồ hay bức tranh treo tường sẽ thật hợp lý trong lần đầu ra mắt bố mẹ bạn gái. Những đồ lưu niệm này sẽ thể hiện lòng chân thành của người tặng và cũng mang giá trị kỷ niệm cao. Người nhận sẽ cảm thấy bạn là người có chiều sâu và sống tình cảm. Đặc biệt, nếu món quà phù hợp với không gian trưng bày, bạn sẽ có thêm điểm cộng vì sự tinh tế. Những món đồ kỷ niệm thường được đánh gái về giá trị tinh thần. Nếu tặng đồ đắt một chút cũng không cần lo lắng sẽ bị từ chối. Ra mắt gia đình bạn gái trong lần đầu tiên, đừng quên món quà như thế này nhé! Tuy nhiên, nếu định tặng đồ trang trí liên quan đến phong thủy thì hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nếu bạn không am hiểu về vấn đề này, món quà có thể là lý do bạn bị loại ngay khỏi vòng “sơ tuyển” đấy!

Tặng bố mẹ bạn gái đồ trang trí gia đình

4. Nên tặng bố mẹ bạn gái trong lần đầu ra mắt món quà là đặc sản

Mang đến tặng bố mẹ vợ tương lại một đặc sản của chính quê hương mình hoặc đặc sản nổi tiếng, giá trị tình cảm của món quà đó sẽ được nhân lên rất nhiều. Ô mai, bánh cốm Hà Nội, bánh cáy Thái Bình, nem chua Thanh Hóa, mè xửng Huế, bánh pía Sóc Trăng, đồ biển khô… Đó sẽ là sự giao lưu rất thành công về tinh thần. Thông thường các bậc phụ huynh rất thích khi được tặng những món quà độc đáo như thế này. Đây sẽ là món quá giúp bạn ghi điểm ngay trong lần ra mắt đầu tiên.

Góc chia sẻ bài viết hay giúp bạn tặng quà bạn gái:

  • Những món quà bạn nên tránh khi tặng cho bạn gái

  • Sinh nhật bạn gái 24 tuổi nên tặng quà gì?

  • Những món quà ý nghĩa để các chàng trai dành tặng bạn gái

 

Chọn đồ theo sở thích của bố hay mẹ bạn gái

5. Chọn đồ theo sở thích của bố hay mẹ bạn gái

Nếu bạn là chàng trai tâm lý thì đừng bỏ quên món quà như thế này. Người ta nói, quà tặng, không quan trọng ở vật chất mà quan trọng ở tâm lý người nhận. Đánh đúng tâm lý mong chờ, bạn sẽ nhanh chóng được coi là con cái trong nhà. Chỉ cần thăm dò một chút thông tin sở thích từ bạn gái, bạn sẽ biết nhạc phụ, nhạc mẫu tương lại của mình có sở thích như thế nào. Một chiếc túi xách hay khăn choàng là món quà tặng cho bác gái. Một ấm pha trà hay bộ cờ vua dành cho bác trai. Như vậy, bạn đã tạo sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh: Đây là chàng trai biết quan tâm đến người khác.

Quà tặng, không đơn thuần là phép xã giao lịch sự, nó đại diện cho tấm lòng người tặng. Bởi vậy, đừng quên những món quà ý nghĩa như thế này trong lần đâu ra mắt bố mẹ bạn gái nhé!

Vui lòng đánh giá bài viết