Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

8 cách tặng quà khiến bạn gái bất ngờ nhất

Tặng quà không đơn giản chỉ đưa quà cho người nhận là xong, như vậy quả là nhạt nhẽo. Các chàng trai chỉ cần tinh tế một chút và biết nghệ thuật tặng quà thì sẽ khiến các bạn gái thích mê đó!

Tình yêu là thứ cảm xúc khó có thể diễn tả bằng lời nói. Trong các buổi hẹn hò, các ngày lễ quan trọng thì không thể nào thiếu được những món quà nho nhỏ thể hiện tình yêu thương dành cho đối phương. Người ta thường có câu “Của cho không bằng cách cho” để nhấn mạnh ý nghĩa của cách thức trao quà đến một nửa mình yêu thương. Các chàng trai khi yêu hãy học một số bí kíp đây để mang lại sự bất ngờ và hạnh phúc cho bạn gái khi tặng quà nhé!

1. Hãy tặng quà sau lời nói dối

Các nàng khi không thấy món quà mà chàng mang theo thường đặt câu hỏi: “Anh có biết hôm nay là ngày gì không?”. Trong những trường hợp như thế này hãy vờ như bạn không quan tâm đến “sự kiện” mà nàng đang nói. Bạn có thể thể hiện mình là chàng trai vô tâm, khiến nàng hơi thất vọng. Bạn cũng có thể nói: “Anh đã quên mang quà tới cho em”. Chắc chắn nàng sẽ không còn nghi ngờ gì cả.

Ngay sau đó hãy tạo bất ngờ cho nàng bằng sự xuất hiện của món quà. Sẽ không có một cô gái nào có thể nói lời từ chối trong trường hợp này. Ngược lại, bạn còn ghi được điểm khi trở thành chàng trai lãng mạn trong mắt của nàng.

2. Hãy tặng quà cho bạn gái vào phút chót

Vào một dịp nào đó, các nàng thường đoán biết sẽ được chàng tặng quà. Bởi thế họ luôn chờ đợi, mong mỏi. Tuy nhiên, nếu bạn tặng nàng ngay từ phút đầu tiên thì có lẽ sự thú vị sẽ giảm đi rất nhiều. Hãy để nàng hồi hộp, suy đoán hoặc có thể là hơi thất vọng vì tưởng rằng chàng đã quên. Đến phút chót của cuộc gặp gỡ hãy tặng cho nàng món quà bạn mang tới. Chắc chắn niềm vui sẽ nhân lên gấp đôi đấy!

3. Thử 1 lần tặng quà qua đường bưu điện

Không nhất thiết là ở xa hay ở gần, chàng đều có thể áp dụng cách này. Những món quà theo đường bưu điện đến bất ngờ sẽ khiến các nàng cảm thấy ngọt ngào vô cùng. Thông thường, phụ nữ thường có tâm lý, muốn cả thế giới biết rằng mình đang yêu. Thử nghĩ xem, bó hoa mà bạn tặng tới nàng được mọi người trầm trồ, khen ngợi, nàng sẽ hạnh phúc như thế nào. Kiểu tặng quà này cực hiệu quả khi bạn làm quen hay đang yêu một cô nàng nào đó.

Nếu các nàng thích đồ thời trang thì đây sẽ là 1 gợi ý: 3 set đồ giúp các nàng diện đẹp bất chấp mọi vóc dáng

4. Hãy tặng quà vào một ngày bình thường

Đôi khi chúng ta cứ nghĩ chỉ vào những dịp quan trọng mới tặng quà cho nhau. Vì thế, quà tặng trở thành một nghi thức xã giao mất đi giá trị tình cảm của nó. Vào một ngày bình thường, hãy tặng nàng một món quà. Nàng sẽ hiểu rằng, đó mới là tình yêu thực sự và chàng là người rất tâm lý.

Thực tế cho thấy, các cô gái khi được tặng quà vào những ngày không phải lễ, tết họ đều cảm thấy hạnh phúc hơn. Lưu ý với các chàng là không cần tặng những món quà giá trị, chỉ cần sự bất ngờ nho nhỏ như thế này cũng đủ để đem đến niềm vui cho nàng.

5. Hãy tặng quà trong một khung cảnh lãng mạn

Cô gái nào cũng thích lãng mạn. Nếu tặng quà cho nàng chỉ đơn giản là đưa đến tay nàng cho “xong nhiệm vụ” thì món quà mất đi rất nhiều giá trị. Dẫu món quà đã là sự bất ngờ thì sự lãng mạn mà bạn tạo ra sẽ khiến cho cho nàng hạnh phúc hơn rất nhiều. Tặng quà trong công viên, quán cafe hay chốn đông người sẽ khiến nàng xúc động và khó có thể chối từ.

Các chàng đã biết: Có nên tặng nước hoa, mỹ phẩm cho bà bầu?

6. Hãy giấu quà ở một góc nào đó trong ngôi nhà của nàng

Gửi đến nàng một món quà không được ghi tên. Giấu món quà trong hộp trang điểm của nàng. Đôi khi là chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà mà không cho nàng biết. Bạn đã thực sự tạo ra một bộ phim Hàn Quốc đầy lãng mạn tại chính nhà mình rồi đấy. Những bất ngờ như thế này sẽ đem đến cho cuộc sống rất nhiều gia vị khác nhau.

7. Giả vờ phải đi công tác hay đi vắng đột xuất

Vào ngày sát dịp Noel, lễ tình nhân, sinh nhật nàng… bạn hãy thông báo với nàng rằng được cơ quan, công ty cử đi công tác đột xuất, không thể cùng đi với nàng. Rồi trong ngày lễ đó, bạn bất ngờ xuất hiện với món quà trên tay chắc chắn sẽ khiến bạn gái bất ngờ và xúc động.

8. Tặng một bản nhạc lãng mạn qua radio

Một trong những cách tuyệt nhất để thể hiện tình cảm là dành tặng cho người yêu của bạn một bản tình ca. Bạn có thể gửi yêu cầu lên radio, nhờ dịch vụ điện thoại, hoặc tự mình “biểu diễn” nếu có khả năng. Và hãy chắc chắn rằng nàng sẽ thưởng thức được món quà này. Bản nhạc đó có thể trở thành ý nghĩa riêng của hai bạn, một bí mật nho nhỏ đáng yêu.

Kết luận: Có hàng ngàn cách tặng quà cho bạn gái để tạo sự bất ngờ dành cho các nàng. Hãy khiến mình luôn là người chu đáo, lãng mạn, đáng yêu trong mắt “nàng thơ” của mình nhé các chàng!

Xem thêm: Gợi ý những món quà thú vị cho bạn trai ở xa

5/5 - (1 bình chọn)