Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Tin tức chung

Khối tài sản ngỡ ngàng của cô nàng 24 tuổi – Hương Tràm

Hương Tràm là nữ ca sĩ gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn khá trẻ. Tài sản của Hương Tràm sau những nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật không biết mệt mỏi được minh chứng bằng những biệt thự bất động sản tiền tỷ, sở hữu một cuộc sống sung túc, đi xế hộp sang trọng và dùng hàng loạt các đồ hiệu đắt tiền.

Ca sĩ Hương Tràm và con đường thành danh

Hương Tràm có tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, cô sinh năm 1995 tại Vinh, Nghệ An.

Hương Tràm được đông đảo khán giả biết đến tên tuổi khi tham gia chương trình “Giọng Hát Việt” mùa đầu tiên. Bằng tài năng thiên bẩm cũng như sở hữu một giọng hát khỏe, nội lực cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi. Nữ ca sĩ quả thực là nghệ sĩ vô cùng tài năng với chất giọng được đánh giá như diva chuyên nghiệp ở lứa tuổi còn rất trẻ. Nhờ vào tài năng của mình mà tài sản của Hương Tràm thuộc hành “khủng” trong showbiz với biệt thự, xe hơi và hàng hiệu.

=> Những bài hát hay nhất của Hương Tràm

Cùng với khí thế hừng hực của tuổi trẻ cùng bước đệm từ chương trình “Giọng Hát Việt” nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã dần bước chân sâu hơn vào Showbiz. Cô nàng ngày một trở thành một hiện tượng âm nhạc mới của giới trẻ. Sự nổi tiếng và thành danh của Hương Tràm gắn liền với những bản hit luôn đứng đầu top được nghe nhiều nhất ở các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong đó có Nhac.vn như Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ,…

Hương Tràm đã rất thành công với bước đệm là quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu

Có thể nói, sức nóng cũng như sự thu hút khán giả của Hương Tràm là vô cùng lớn. Ngoài đam mê chạy show ca hát, nữ ca sĩ còn rất bén duyên với các vị trí khách mời chương trình có uy tín. Nữ ca sĩ còn đảm nhiệm ghế nóng ban giám khảo cho một số các cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật. Chính điều này đã giúp cho cô không những có nguồn thu nhập ổn định hơn. Chỉ trong một quãng thời gian tích khối tài sản của Hương Tràm vô cùng “khủng” khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hương Tràm có nguồn thu nhập khủng với những hoạt động nghệ thuật đa dạng

Tài sản của Hương Tràm thuộc dạng “khủng”

Sau 6 năm bước chân vào Showbiz Việt, quán quân “The Voice” sở hữu một cuộc sống khiến cho bao người mơ ước.Tài sản của Hương Tràm luôn là vấn đề được rất nhiều người tò mò.

Những biệt thự và bất động sản giá trị mà Hương Tràm sở hữu

Bước sang tuổi 23, ca sĩ Hương Tràm đã tự tặng riêng cho mình một căn biệt thự 4 tầng khang trang và đẳng cấp. Cơ ngơi bạc tỷ này được giọng ca Em Gái Mưa thiết kế theo phong cách mang hơi hướng bán cổ điển. Căn biệt thự có điểm nhấn đặc biệt với rất nhiều cây xanh và hồ cá ở khuôn viên. Nó tạo cảm giác thư thái và được sống chan hòa với thiên nhiên cho Hương Tràm những khi mệt mỏi. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn thông tin thì giá căn biệt thự của nữ ca sĩ có giá trị lên tới 20 tỷ đồng. Trong đó, riêng chi phí đầu tư nội thất đầy đủ tiện nghi bên trong là 4 tỷ.

Ngoài ra, trước đó khi mới chỉ hơn 20 tuổi. Tức là sau một thời gian ngắn hoạt động trong Showbiz và thành danh. Hương Tràm đã mua được cho mình căn hộ chung cư cao cấp rộng 100m2 với view cực đẹp. Tổng giá trị của cả căn hộ lên đến hơn 3 tỷ đồng. Đây là tài sản của Hương Tràm vô cùng đáng giá.

Sở hữu xế hộp siêu xịn, siêu sang

Một trong những tài sản của Hương Tràm là những chiếc xe hơi xịn, sang trọng. Sau khi đăng quang quán quân cuộc thi The Voice mùa đầu tiên một thời gian ngắn. Khi mới 18 tuổi, Hương Tràm đã tự tậu cho mình chiếc ô tô trị giá hơn 1 tỷ đồng để phục vụ cho việc chạy show ca hát, cũng như tính chất công việc phải đi diễn nhiều nơi. Đây cũng là một phần thưởng xứng đáng đối với nỗ lực của nữ ca sĩ trẻ.

Ngoài đam mê ca hát mãnh liệt, cô còn là tín đồ trung thành và dành sự yêu thích đặc biệt với xe hơi. Đầu năm 2017, Hương Tràm quyết định tậu về cho mình chiếc xe Mercedes E – Class phiên bản 2017 màu trắng hết sức sang trọng và quý phái. Được biết, chiếc xế hộp này có giá về Việt Nam là 2,1 tỷ đồng.

Hương Tràm mua và sưu tập rất nhiều hàng hiệu xa xỉ và đắt đỏ

Đối với các diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng việc họ dùng đồ hiệu là điều xưa nay không còn xa lạ nữa. Cũng giống như tất cả các ngôi sao khác trong giới Showbiz Việt hào nhoáng. Ca sĩ Hương Tràm cũng có cho mình niềm đam mê điên cuồng với những thứ đồ hàng hiệu. Đáng chú ý là giọng ca “Duyên Mình Lỡ” có sở thích ưa sưu tầm các loại kính hàng hiệu đắt tiền và những dòng nước hoa nổi tiếng. Hầu như tất cả các thương hiệu tầm cỡ thế giới của hai mặt hàng này luôn có mặt đầy đủ trong bộ sưu tập đồ hiệu của cô.

Ngoài sưu tập kính và nước hoa thì quần áo và túi xách hàng hiệu cũng được Hương Tràm “nghiện” sắm sửa và thường xuyên đăng tải “đập hộp” trên trang cá nhân. Những khán giả hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra những bộ sưu tập này của nữ ca sĩ có xuất xứ từ những thương hiệu lớn như LV, Chanel,… với giá từ vài chục triệu cho đến lên tới vài trăm triệu đồng. Những món đồ hiệu hầu như là tài sản của Hương Tràm được cô tự tặng cho bản thân mình. Với mức cát – xê khủng thì Hương Tràm đã làm việc rất chăm chỉ và có được một cuộc sống đáng mơ ước.

Hương Tràm có mức cát-xê cao cùng cuộc sống đáng mơ ước

Hương Tràm luôn được xếp hạng những ca sĩ có mức cát- xê cao khủng. Sau 6 năm làm nghề, cô sở hữu một cơ ngơi lớn. Nữ ca sĩ từng tâm sự với giới truyền thông rằng “Việc tôi mua nhà, mua xe cho mình vì muốn mọi người thay đổi suy nghĩ chỉ đàn ông mới làm được những việc này. Là một phụ nữ hiện đại, Hương Tràm cảm thấy tự tin khi tự tập về kinh tế. Tự sắm sửa những thứ mình thích bằng chính những đồng tiền mình làm ra thay vì dựa dẫm vào bất cứ ai.”

Theo thông tin mới đây, Hương Tràm khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi quyết định tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị đi du học. Hành động này nhận lại khá nhiều sự tiếc nuối đông đảo các bạn fan của nữ ca sĩ cũng như những ai yêu quý các bài hát của cô. Hy vọng sau khi hoàn thành xong chương trình du học, Hương Tràm sẽ nhanh chóng quay trở lại Việt Nam để cống hiến nhiều hơn nữa những ca khúc hay cho nền âm nhạc nước nhà.

5/5 - (1 bình chọn)