Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Hướng dẫn cách cắm hoa đơn giản mà sang trọng với lọ hoa pha lê

Chất liệu pha lê là món quà thiên nhiên với sắc trắng trong suốt, nét đẹp huyền diệu đem đến sự sang trọng trong trang trí, trưng bày, tiêu dùng, nó cũng là nguồn cảm hứng, niềm đam mê bất tận của những ai yêu thích cái đẹp. Dưới đây là một số cách cắm hoa với lọ từ chất liệu pha lê rất đơn giản bạn nên tham khảo.

1. Cắm hoa dạng tròn xòe 

Cắm tròn xòe nhìn rất công phu nhưng thực tế rất đơn giản và dễ dàng thực hiện chỉ trong thời gian ngắn.

Chuẩn bị 

Một chiếc bình hoa pha lê

Nên chọn những thương hiệu nổi chút như dòng bình pha lê Tiệp, pha lê đúc, ý như vậy bình có độ sáng, đẹp và trong tinh khiết hơn nhiều. Dáng bình tròn thấm hay có độ xòe rộng ở miệng. Nếu nhà bạn chưa có một chiếc bình hoa phù hợp thì có thể tham khảo cách chọn bình hoa tại đây.

Hoa tươi

Hãy chọn lại hoa bạn yêu thích, với cách cắm tròn xèo bên nên chọn loại hoa có thân thấp và cứng như hoa hồng, ho đồng tiền, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương…

Một miếng mút hút ẩm xanh dùng cắm hoa

Cách cắm

Cắm theo vòng tròn từ trung tâm của bình hoa tản ra dần về phía ngoài, khi cắt nên cắt có độ cao thấp như vậy cầu tròn sẽ xòe to đẹp hơn rất nhiều.

Bạn nên trộn lẫn hài hòa nhiều sắc hoa và lá để tạo sắc màu trong cuốn hút hơn hoặc cũng có thể chọn đồng nhất nhưng cắm khít lại cũng khá sang thích hợp với cách trang trí hiện đại.

2. Cắm so le cao thấp

Cắm so le cao thấp, đây được xem là cách cắm hoa đơn giản nhất, vừa dễ thực hiện, công cụ chuẩn bị cũng rất ít.

Góc phong thủy: Phong thủy được coi là cơ sở của vân may, tài lộc. Nếu phát hiện nhà mình có một vài điềm phạm phải phong thủy thì bạn nên tham khảo vài mẹo hóa giải mọi vận hạn trong phong thủy nhà ở tại đây.

Chuẩn bị

Lọ hoa pha lê

Kiểu dáng tùy sở thích bạn chọn lựa. Nhưng nên chọn dáng thon cao có độ xòe vừa phải để tạo sự sang trọng và hiện đại hơn cho ngôi nhà.

Hoa tươi

Cắm so le có thể cắm với bất cứ loại hoa tươi nào có thân cứng nhưng vẫn đẹp và sang nhất là hoa ly, hoa la kèn, hoa cẩm tú cầu…

Cách cắm

Hoa được cắt với kích thước cao thấp khác nhau. Khi cắt nên cắt xéo để tăng sự hút nước và giúp cho hoa tươi lâu hơn.

Nên tỉa bớt phần lá đi để tạo độ thoáng mang đến vẻ sang trọng, tinh tế hơn cho không gian.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu lọ hoa pha lê dưới đây để lựa chọn sử dụng, tô điểm cho không gian sống và làm việc của mình thêm tươi mới, sống động:

Bình hoa pha lê mài: Sắc sảo, kiêu sa qua những nét mài thủ công chuyên nghiệp của bàn tay nghệ nhân điêu luyện. Như được nâng lên một tầm cao mới, những chiếc bình hoa sáng, ánh quang sắc sảo đến lạ thường.

Bình hoa pha lê Bohemia: Thuộc dòng sản phẩm trang trí cao cấp được chế tác từ bàn tay điêu luyện của người thợ Tiệp lành nghể. Bình hoa pha lê Bohemia cùng là dòng sản phẩm nổi bật nhất của Quà Tặng Pha Lê cung cấp trên thị trường, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và mức giá của sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Bình hoa pha lê đúc: Tổng thể bình đơn giản nhưng nó là một sự kết hợp tinh tế từ những đường nét thiết kế đến vẻ sắc sảo của chất liệu pha lê. Những chiếc bình đúc mang đến sự dễ dàng trong trang trí, cắm hoa.

Bình hoa pha lê mạ vàng: Sắc vàng hoàng gia kết hợp với sắc trắng sang trọng đem đến nét cổ điển quý tộc.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua lọ pha lê làm quà biếu bạn cần biết

Vui lòng đánh giá bài viết