Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Gợi ý quà tặng 30/4 theo sở thích của mẹ

Mỗi bà mẹ đều có một đặc trưng về tính cách cũng như sở thích khác nhau. Có mẹ thích đi du lịch, thích mạo hiểm nhưng cũng có mẹ thích chơi thể thao, thích đọc sách… Làm sao để chọn được món quà 8/3 thật hợp với mẹ mình? Bạn đã có ý tưởng nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo một vài gợi ý về cách chọn quà dưới đây nhé!

1. Quà cho người mẹ thích đi du lịch

Một chiếc túi chuyên dụng đựng đồ high-tech sẽ rất tiện lợi cho mẹ. Mẹ có thể đựng các thứ đồ nhỏ nhắn, đắt tiền, cần bảo quản cẩn thận như điện thoại, máy ảnh, máy quay, iPad… Mẹ sẽ dễ dàng, nhanh chóng tìm thấy món đồ mình cần. Nếu bạn gọi điện, mẹ sẽ nhanh chóng rút được điện thoại ra để nghe. Đặc biệt, mang theo chiếc túi du lịch như thế này, mẹ sẽ luôn cảm nhận rằng bạn đang đồng hành bên cạnh.

Quà cho người mẹ thích đi du lịch

Có thể bạn quan tâm:

  • Những món quà bạn không nên tặng trong ngày 8/3
  • Bí quyết tặng quà dành cho phái đẹp

2. Quà cho người mẹ thích mạo hiểm

Nếu mẹ bạn thường đi bơi, đi lặn và lại đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển, hãy mua tặng mẹ một chiếc túi chuyên dụng chống thấm nước để bọc ra ngoài máy quay, máy ảnh khi xuống nước hoặc có thể dùng khi trời mưa, ẩm. Thật là một món quà hữu dụng và mẹ sẽ thầm cám ơn bạn không biết bao nhiêu lần.

3. Quà cho người mẹ thể thao

Nếu mẹ thường xuyên chơi thể thao và đi tập thể dục, hãy mua tặng mẹ một bộ đồ tập chuyên nghiệp với chất liệu tốt và tiện dụng vì có các túi được thiết kế chắc chắn để mẹ có thể mang theo chiếc máy nghe nhạc hoặc chiếc điện thoại bên người. Mẹ sẽ vừa giải trí, vừa yên tâm vì có thể nghe điện thoại của chồng con khi đang chơi thể thao. Đừng quên cho những màu sắc mà mẹ yêu thích nhé!

Quà cho người mẹ thể thao

4. Quà cho người mẹ mau nước mắt

Nếu mẹ thường sụt sịt mỗi khi xem phim tình cảm thì một chiếc dây chuyền, vòng tay hoặc một chiếc nhẫn có khắc chữ cái đầu trong tên bạn sẽ là một món quà giản dị nhưng tuyệt vời để nói: “Con yêu mẹ. Khi mẹ dùng món đồ này sẽ như có con đang ở bên”. Rồi bạn sẽ thấy, mẹ rất trân trọng món quà kỷ niệm đó và sẽ lưu giữ nó trong suốt cuộc đời.

5. Quà cho người mẹ nữ tính

Nếu mẹ bạn yêu hoa và thích các màu sắc tươi tắn, một lọ nước hoa thơm mát dùng cho ngày hè sẽ khiến mẹ luôn nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng và cảm thấy dễ chịu, thư thái nhờ món quà tinh tế của con.

Mẹ của bạn là người như thế nào và thường có sở thích gì? Đừng bỏ qua những gợi ý này để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với mẹ trong ngày 8/3 này nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tham khảo

Vui lòng đánh giá bài viết