Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Gợi ý những món quà độc lạ tặng bạn trai ở xa

Yêu một người ở xa, nếu chúng ta không biết quan tâm đến nhau thì tình yêu đó sẽ nhanh chóng bị rạn nứt. Đôi khi chỉ là một món quà nho nhỏ bạn cũng có thể khiến cho đối phương thấy ấm lòng và cần mình hơn. Tuy nhiên, chọn quà nào cho độc lạ để tặng bạn trai ở xa, bạn đã biết chưa?

Tặng chàng một khung hình ý nghĩa

Một bức hình của bạn hoặc của bạn và chàng sẽ thể hiện được nỗi nhung nhớ, yêu thương. Bức ảnh kỷ niệm sẽ cho chàng biết bạn luôn nhớ đến anh ấy và nhắc nhở anh ấy về tình yêu của hai người. bạn có thể tự làm một khung hình thật độc đáo và đặt bức ảnh kỷ niệm vào đó. Dẫu hai bạn có đang giận hờn, xa cách thì món quà này cũng xóa bỏ mọi khoảng cách.

Tặng chàng một khung hình ý nghĩa

Tặng chàng cuốn nhật ký viết riêng cho chàng

Rất nhiều bạn gái có thói quen viết nhật ký để ghi lại những khoảnh khắc vui, buồn, hờn, giận của mình khi yêu. Mọi kỷ niệm của bạn và chàng đều được lưu giữ trong đó. Tặng bạn món quà này giống như tặng cả tấm chân tính của mình. Những khi nhung nhớ bởi xa cách, đọc dòng chữ bạn viết chàng sẽ thấy ấm lòng và cảm giác như bạn đang ở cạnh bên. Nhật ký cho chàng là món quà vô cùng giá trị về tinh thần để hai người luôn có cảm giác người mình yêu bên cạnh.

Tặng chàng một đĩa nhạc chàng yêu thích

Với điều kiện đó là đĩa nhạc mà chàng chưa có hoặc nó thực sự hiếm nhé. Nếu đĩa nhạc đó, chàng đang nghe thì món quà của bạn có thể không bao giờ chàng dùng đến. Chọn cho chàng một đĩa nhạc “độc”, không chỉ đem đến sự bất ngờ mà còn có thể khiến chàng vô cùng cảm động. Mỗi khi nghe bản nhạc này, chàng sẽ luôn cảm nhận được bạn trong từng giai điệu. Đó sẽ trở thành giai điệu tình yêu của riêng hai người.

Tặng chàng một chiếc đồng hồ đôi

Chàng trai nào cũng thích đeo đồng hồ. Nếu đó là đồng hồ đôi bạn và chàng mỗi người một chiếc thì càng ý nghĩa. Đồng hộ đôi nhắc nhở chàng về khoảng thời gian mà hai người xa nhau. Đây cũng là vật kỷ niệm có thể thường xuyên bên cạnh người ấy khiến người ấy nhớ đến bạn. Món quà này, bạn sẽ mang đến cho chàng rất nhiều niềm vui và bất ngờ.

Tặng chàng một chiếc đồng hồ đôi

Tặng hoa và bưu thiếp qua đường bưu điện

Vào một ngày bình thường, không phải ngày lễ, chàng bỗng nhận được hoa hay tấm thiệp của bạn gửi đến. Đó sẽ là hạnh phúc vô cùng lớn. Những dòng chữ ngắn gọn trên tấm thiệp này sẽ khiến chàng ấm lòng vô cùng. Tặng một món quà bất ngờ, bạn sẽ chuyển đến chàng thông điệp: bất cứ lúc nào bạn cũng nghĩ đến chàng. Đừng ngại ngần và nghĩ rằng mình là con gái, chỉ nên chờ đợi sự chủ động từ chàng. Khi đó, chàng sẽ thấy buồn chán và mệt mỏi.

Gấp nhưng ngôi sao ước nguyện để gửi đến chàng

Gấp sao là sở trường của các bạn gái. Tuy nhiên, để món quà của mình độc đáo bạn nên viết những lời nhắn gửi hay đôi khi là nhắc lại kỷ niệm tình yêu của mình đối với chàng. Hãy để chàng từng ngày qua đi mở những ngôi sao ấy ra và đọc được tâm sự tình yêu mà bạn gửi gắm. Chỉ những lới đơn giản như: “Hôm nay anh có nhớ em không? Mở mắt ra người em nghĩ đến luôn là anh!”. Hoặc “Anh có nhớ mùng 8/3 năm ngoái chúng mình đã đi đâu chơi không”… Món quà đầy mật ngọt như thế này sẽ khiến bạn luôn ở trong cuộc sống của chàng, dù hai người có cách xa.

Bài viết liên quan đến tặng quà người yêu:

  • Những điều cần biết khi chọn và tặng quà Valentine để tỏ tình

  • Tổng hợp các loại nước hoa nam được ưa chuộng làm quà tặng chàng

  • Gợi ý những món quà quý ý nghĩa dành tặng người bạn ngoại quốc

Ngoài nhưng món quà này ra, bạn có thể tự làm video về kỷ niệm tình yêu của mình để tặng chàng. Ngoài ra gấu bông, ví hay một món đồ “hanmade” sẽ khiến bạn trai ở xa luôn nhớ về bạn.
Đừng để tình yêu của mình nhạt theo thời gian và khoảng cách nhé! Bằng những món quà như thế này, tin rằng bạn sẽ luôn xó một tình yêu đẹp cho mình!

Vui lòng đánh giá bài viết