Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Gợi ý 10 món quà đầy tháng ý nghĩa dành cho bé gái

Đầy tháng là dịp rất được coi trọng trong văn hóa của người dân Việt Nam. Đây là lễ cúng Mụ nhằm tạ ơn bà Mụ nặn ra đứa trẻ. Những món quà mang đến cho các bé cũng rất có ý nghĩa trong những năm tháng đầu đời. Và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán đồ cho bé sơ sinh, chúng tôi sẽ mang đến gợi ý cho bạn 10 món đồ cho bé gái vào ngày đầy tháng. Với những món quà này, sẽ mang đến cho bé ngày đầy tháng ý nghĩa hơn. Dưới đây là 10 món quà đầy tháng cho bé gái:

1. Mua bỉm cho bé

Đây là món đồ không thể thiếu cho một em bé, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bé không dùng đến. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, hữu dụng đối với bé, không chỉ vậy, bạn cũng được xem là một người chu đáo khi chọn món quà này.

2. Quần áo xinh xắn cho bé gái

Quần áo cũng là một món quà phổ biến cho bé gái và rất dễ chọn. Tuy nhiên khi mua bạn cũng cần chú ý đến chất liệu vải vì da trẻ em rất nạy cảm.

Quần áo cũng là một món quà phổ biến cho rất dễ chọn

3. Tặng giường cũi cho bé gái

Đây là món quà tương đối đắt tiền, với món đồ này thì bạn nên là người thân thiết với gia đình, hoặc không bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về diện tích phòng của bé để chọn mẫu phù hợp. Ngược lại nếu nhà bé chật thì chiếc giường cũi sẽ là thừa thãi.

  • Món quà đầy tháng ý nghĩa tặng bé trai

4. Xe đẩy

Xe đẩy là món quà rất cần thiết cho trẻ nhỏ bởi nó gắn liền với những bước đi đầu đời của bạn. Nhưng khi mua món quà này, bạn cũng cần cân nhắc xem bé đã có chưa.

5. Đồ chơi đáng yêu cho bé gái

Với đồ chơi thì bạn chỉ nên mua những đồ chơi đơn giản, phù hợp với tuổi của bé. Thường thì đầy tháng đồ chơi của bé sẽ là những đồ phát ra tiếng kêu, có màu sắc bắt mắt.

6. Mua sữa cho bé

Với sữa cho bé thì bạn nên tham khảo ý kiến của bố mẹ bé để tránh mua sữa không hợp với bé. Còn một chú ý khi bạn mua sữa làm quà đầy tháng cho bé gái chính là chất lượng sữa. Bạn nên tham khảo kỹ để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

7. Gối đầu

Với bé gái đầy tháng thì những chiếc gối mềm mại, xinh xắn luôn cần thiết cho giấc ngủ. Bạn nên chọn những gối mềm mại vì em bé lúc này rất nhạy cảm.

8. Tất tay, tất chân cho bé

Để tránh bé tự làm xước mình thì tất tay tất chân rất cần thiết. Bạn có thể chọn cho bé gái một vài đôi tất xinh xắn cho ngày đầy tháng này. Không những vậy, chúng còn giúp bé giữ ấm vào mùa đông, rất cần thiết.

9. Kệ đồ chơi

Những đồ chơi cho bé gái thường mang màu sắc nhẹ nhàng. Bộ đồ chơi cũng có thể sử dụng cho bé lớn sau này. Như vậy món quà của bạn sẽ rất ý nghĩa và còn mang lại sự thích thú cho trẻ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý về nguồn gốc của bộ đồ chơi để đảm bảo an toàn cho bé.

  • Cách chọn quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Mua đồ chơi cho bé cần lưu ý về nguồn gốc 

10. Bình sữa cho bé

Với bình sữa thì đây là đồ vật rất cần thiết với trẻ sơ sinh, đặc biệt là những em bé uống sữa ngoài. Bạn nên chọn những loại bình chịu nhiệt và chú ý đến chất lượng của bình sữa.
Với những gợi ý trên đây, bạn đã tìm được món quà đầy tháng cho bé gái? Những món đồ trên đây đều rất thích hợp để tặng vào ngày đầy tháng. Tùy vào bạn là người thân trong gia đình hay là bạn bè của bố mẹ bé mà có thể chọn những món đồ phù hợp cho bé gái.

Vui lòng đánh giá bài viết