Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Cách chọn và tặng ví cho bạn trai phù hợp với tính cách

Ví da là một trong những vật bất ly thân của các bạn nam. Không chỉ giúp các chàng giữ tiền, giấy tờ một cách an toàn, chúng còn hỗ trợ đắc lực trong việc thể hiện phong cách. Vậy tặng ví thế nào để khiến chàng bất ngờ và thích thú, hãy tham khảo những bí kíp sau nhé!

Ý nghĩa của việc tặng ví cho bạn trai

Ví là món quà mang lại tài lộc cho chàng

Thật dễ hiểu, một chiếc ví tiền mới là cách thay đổi phong thủy và giúp mang đến cho chàng nhiều may mắn và tài lộc hơn. Bóp ví nam dùng để đựng tiền, thẻ ngân hàng… nên vốn dĩ nó vẫn được xem là một vật giúp thu hút tài lộc, vì vậy, khi tặng ví cho chàng, bạn nên đút thêm vào đó vài đồng tiền mệnh giá nhỏ để khơi nguồn cho sự may mắn nhé. Chắc chắn rằng chàng sẽ rất thích thú bởi sự ‘hiểu biết’ của bạn đấy.

Chiếc ví mang đến tài lộc

Ví nam mang ý nghĩa tình cảm

Một vật phẩm tuy nhỏ nhắn nhưng lại mang lại rất nhiều ý nghĩa sâu xa. Khi yêu nhau, nếu bạn dành tặng cho chàng một chiếc ví da đẹp thì điều đó có thể ngầm hiểu như một sự mở lời cho việc gắn kết giữa hai trái tim. Khi tặng chàng một vật dụng hữu ích mà chàng luôn mang theo bên mình mọi lúc cũng đồng nghĩa với việc bạn luôn ở bên cạnh chàng.

Related Post

Ngoài ra chiếc ví còn lưu trữ những hình ảnh nhỏ xinh của hai bạn, giúp chàng luôn nhớ đến bạn mỗi khi mở ví ra và quên hết mọi buồn phiền, mệt mỏi.

>>>>> Nếu chọn quà tặng đối tượng đặc biệt, hãy tránh Những sai lầm chủ yếu của các cặp đôi khi lựa chọn và tặng quà

Cách chọn ví nam phù hợp tính cách

Nếu bạn trai của bạn là một người cá tính, năng động hãy tặng anh ấy những loại ví nam có kiểu dáng dài, gam màu nóng, hoặc màu sắcnổi bật . Bạn có thể chọn những chiếc ví có kiểu dáng, đường may và họa tiết hơi phá cách một chút để chàng có thể tự tin khoe với bạn bè cũng như sử dụng nó như một phụ kiện hỗ trợ đắc lực mỗi khi ra đường.

Bạn có thể chọn loại ví dài cho chàng trai cá tính

Nếu bạn trai là người trầm tính, thích sự đơn giản sẽ hợp với những loại ví có gam màu trầm, dáng thanh lịch và nhỏ gọn. Bạn nên chọn những loại ví thông dụng, có mặt trơn hoặc ít họa tiết càng tốt. Chất liệu cũng không nên quá cầu kì để anh ấy cảm thấy thuận tiện nhất khi sử dụng. Màu phổ biến của ví có thể là đen, nâu sậm hoặc nâu vàng.

Nếu anh ấy là người thực tế, hãy chọn những chiếc ví dễ dàng sử dụng nhất. Bạn có thể chọn màu phổ thông như đen, nâu đậm và nâu vàng. Kích thước nên nhỏ gọn để dễ dàng mang đi bất cứ lúc nào và cất vào bất cứ chỗ nào. Bạn cũng nên lưu ý chọn loại chất liệu tốt một chút như da thật để duy trì tuổi thọ cho món quà.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý thêm về màu sắc phù hợp với mệnh, sở thích riêng của chàng hay công việc để lựa chọn ví cho phù hợp. Với các anh chàng công sở thì một chiếc ví thanh lịch, kích thước vừa phải sẽ phù hợp hơn. Với những người làm nghệ thuật thì một chiếc ví phá cách, nổi bật lại khiến chàng rất có cảm hứng. Kiểu dáng cũng có thể độc đáo một chút để chàng có thể thoải mái sáng tạo phối đồ.Để tăng thêm phần độc đáo cho món quà, bạn có thể khắc tên hai bạn và những thông điệp yêu thương để không bị đụng hàng nhé.

Bài viết được tổng hợp bởi https://hungtam.com.vn/

Vui lòng đánh giá bài viết