Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

5 Món quà độc đáo tặng bé 10 tuổi nhân ngày sinh nhật

Không giống như các độ tuổi khác, từ độ 6-10 tuổi dù bé trai hay bé gái bé đều đã bắt đầu nhận biết được mình thích chơi những đồ chơi gì. Vì vậy, việc chọn quà sinh nhật cho bé trai, bé gái độ tuổi này là một thử thách không hề đơn giản, làm sao để chọn được món quà ý nghĩa nhưng không kém phần độc đáo. Chúng ta cùng tham khảo:

1. Sách 3D thực tế ảo món quà giúp phát triển trí não bé 10 tuổi

Trong giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi là thời gian bé cần kích thích sự phát triển của não bộ, là thời gian bé hấp thụ ngôn ngữ tốt nhất, là khoảng thời gian bé tìm tòi phám phá thế giới xung quanh mình, là khoảng thời gian bé quan sát, nhận biết và phản ứng với vạn vật. Vì thế cuốn sách 3D thực tế ảo sẽ là sự lựa chọn không thể ý nghĩa hơn.

Sách 3d thực tế ảo phát triển trí thông minh trẻ nhỏ

Sách 3D thực tế ảo là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam được hơn 1 năm nay. Hầu hết 100% các bậc cha mẹ khi tiếp xúc với sản phẩm đều rất hứng thú với nó. Bởi cuốn sách là sự kết hợp tinh vi giữa sách truyền thống và công nghệ 3D thực tế ảo. Cuốn sách sẽ “biến hóa” một cảnh dựng sống động, chân thực và đời thường với hiệu ứng bắt mắt cực kỳ huyền diệu khi bạn chiếu ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị thông minh lên bề mặt sách. Trẻ em sẽ vô cùng lý thú và bị lôi cuốn.

Từ sự lôi cuốn đó, nhà sản xuất đã khéo léo đưa các thông tin bổ ích vào các hình vẽ, bộ phát âm song song 2 thứ tiếng Anh – Việt. Từ đó bé thỏa sức khám phá, tưởng tượng, biết tên các đối tượng và nhận diện đối tượng bằng cả 2 thứ tiếng, tăng tối đa khả năng quan sát, khả năng phản ứng và tương tác.

2. Sách tô màu 4D lựa chọn kích thích trí tưởng tượng cho bé 10 tuổi thêm thông minh

Sách tô màu 4D cũng là một sự lựa kích thích sự phát triển não bộ của trẻ rất tốt trong giai đoạn từ 3-10 tuổi. Giai đoạn này bé cực kì bị thu hút bởi màu sắc và ánh sáng. Trong khi đó, cuốn sách tô màu 4D không những là “đất chơi” cho bé thỏa sức sáng tạo tô vẽ màu sắc mà mình yêu thích mà các hình tô của bé còn “biến hóa khôn lường” khi cha mẹ hỗ trợ bé bằng một ứng dụng cái đặt trên các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng. Các bức họa của bé như được “đánh thức” và tương tác với bé vô cùng huyền diệu.

  • Cách chọn quà cho bé trai 2 tuổi phát triễn trí thông minh

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường vào sách tô màu 4D

Với một món quà là cuốn sách tô màu 4D, các bậc phụ huynh giúp con trẻ tăng khả năng nhận biết màu sắc, sức sáng tạo là vô hạn, sự khéo léo và hấp thụ màu sắc.

3. Tranh ghép hình đem lại sự hấp dẫn và khả năng tư duy logic cho bé 10 tuổi

Với một bức tranh ghép hình cũng đem lại sự hấp dẫn không kém cho các em nhỏ chúng sẽ rất thích thú và bị lôi cuốn khi bé xếp hình thành công. Các khối hình màu sắc sẽ kích thích khả năng cảm thụ sắc màu, khởi tạo tư duy logic, sự sáng tạo và sự khéo léo giúp các em được phát triển tư duy, khả năng nhận diện hình ảnh một cách tốt nhất.

Tranh ghép hình tặng quà cho bé gái từ 3 đến 10 tuổi

Chọn quà cho các bé gái từ 3 đến 10 tuổi nên chọn các bức tranh ghép hình màu sắc, đáng yêu như hình thiên thần, búp bê hoặc mang chính hình ảnh của bé đi làm dịch vụ bé sẽ vô cùng thích thú.

4. Quà tặng xếp hình 3D tháp đồng hồ Bigben cho bé 10 tuổi

Bộ xếp hình tháp đồng hồ Bigben cho bé là một bộ đồ chơi thông minh hợp cho cả bé trai lẫn bé gái, bộ đồ chơi 3D này do chính các bé bằng sự tư duy và kiên nhẫn sẽ xếp lên được một hình khối 3D đẹp mắt. Ở độ tuổi này các bậc phụ huynh cũng nên mua cho bé bộ bàn học học sinh đại chuẩn BGD để đảm bảo cách ngồi học ở nhà của bé thực sự an toàn với cột sống và sức khỏe của bé.

Quà tặng xếp hình 3D tháp đồng hồ Bigben cho bé 10 tuổi

Bộ đồ chơi này không những có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, óc tư duy của bé mà còn rèn luyện cho bé khả năng kiên nhẫn. Chắc chắn món quà này sẽ được các bé rất yêu thích.

5. Quà tặng bộ rút gỗ màu đồ chơi cho bé 10 tuổi thêm thông minh

Quà tặng bé gái 10 tuổi là bộ rút gỗ màu đồ chơi thông minh chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé gái. Với bộ đồ chơi rút gỗ thông minh này bé có thể rủ bạn bè đến tham gia cùng vì chơi từ 2 người trở lên sẽ thú vị hơn.

  • Cách chọn quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Quà tặng bộ rút gỗ màu đồ chơi cho bé 10 tuổi thêm thông minh

Trên đây là một số lựa chọn để dành tặng cho bé 10 tuổi, một món quà những món quà thực sự ý nghĩa giúp bé phát triển trí tuệ, khả năng tư duy logic. Với một số tiền không quá lớn nhưng bạn đã có thể dành tặng cho bé một món quà thú vị tốt cho sức khỏe lại giúp bé phát triển trí thông minh.

Vui lòng đánh giá bài viết