Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Cách chọn quà sinh nhật cho bé trai 5 tuổi

Sinh nhật là một dịp vui trong năm của mỗi bé. Ngoài bữa tiệc sinh nhật cùng bánh kem, hoa quả,.. thì quà cũng mang lại niềm vui cho bé. Bạn đã biết nên chọn gì cho bé trai vào dịp sinh nhật 5 tuổi? Với bài viết này sẽ mang lại gợi ý cho bạn khi chọn quà sinh nhật cho bé trai 5 tuổi.

Với độ tuổi này, 5 tuổi thì đặc biệt là bé trai sẽ có sự hiếu động, tò mò nhất định. Bởi vậy, vào dịp sinh nhật khi các bé nhận được quà cũng mang lại niềm vui ý nghĩa đánh dấu bé đã bước sang tuổi mới.
Với các bé trai, chúng tôi đưa đến cho bạn gợi ý về cách chọn quà sinh nhật cho bé trai 5 tuổi phù họp với sở thích và độ tuổi của bé:

1. Đồ chơi lego cho bé trai

Đồ chơi lego giúp ích rất lớn cho việc phát triển trí tuệ của bé, đặc biệt là bé trai rất thích trò chơi này. Những bộ đồ chơi xếp hình lego luôn là những đồ vật gần gũi nhất và có lẽ là không thể thiếu đối với tuổi thơ của mỗi bé.

Bạn nên lựa chọn cho bé những bộ đồ chơi góp phần giúp bé phát triển, tăng cường tư duy, trí tuệ. Với những bé trai 5 tuổi thì bạn nên tránh những món đồ chơi mang tính bạo lực như súng, gươm,…

Bộ đồ chơi xếp hình lego góp phần giúp bé phát triển, tăng cường tư duy, trí tuệ

2. Tặng bé chuyến đi chơi công viên trò chơi

Khi còn nhỏ, bất cứ đứa trẻ nào cũng háo hức nhất mỗi lần được ba mẹ hứa cho đi công viên trò chơi hay đi sở thú, đi xem biểu diễn xiếc… Bởi vậy, một chuyến đi picnic hay được bố mẹ dẫn đi chơi sẽ mang lại nhiều niềm vui thức cho những bé trai năng động.

Được đi chơi cũng cha mẹ chắc chắn sẽ mang đến cho bé những kỉ niệm đáng nhớ cùng cha mẹ. Bởi vậy, vào sinh nhật 5 tuổi bé trai mà được cha mẹ dẫn đi chơi khiến các bé rất vui và cảm thấy thích thú với những chuyến đi.

  • Gợi ý 10 món quà đầy tháng ý nghĩa dành cho bé gái

3. Tặng quần áo cho bé trai

Những món đồ đẹp luôn là món quà “an toàn” nhất để dành tặng các bé. Đây cũng là gợi ý để bạn chọn quà sinh nhật cho bé trai 5 tuổi. Với những mẫu quần áo rất đa dạng hiện nay, bạn có thể tìm cho bé trai của mình những bộ quần áo phù hợp.

Nhưng khi mua quần áo bạn cũng cần chú ý đến chất lượng vải để bé trai đảm bảo an toàn khi mặc chúng. Những bộ quần áo có thương hiệu chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn.

4. Bộ màu vẽ, cọ vẽ hoặc đàn điện tử

Đối với những bé tầm ngoài 4-5 tuổi khi đã bộc lộ năng khiếu hay sự yêu thích với vẽ tranh hoặc đàn hát thì bạn có thể tặng bé những bộ màu vẽ hay một cây đàn điện tử để bé thóa sức sáng tạo và đàn hát theo sở thích của mình.

Bộ màu vẽ sẽ làm tăng sáng tạo cho bé trai của bạn, bởi lứa tuổi này rất dễ tiếp thu kiến thức và giúp phát triển trí tuệ của bé. Với những bé trai có năng khiếu thì món quà này vô cùng có ý nghĩa để thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho bé.

Bộ màu vẽ sẽ làm tăng sáng tạo cho bé trai của bạn

5. Bộ truyện tranh hoặc sách ảnh

Sách hay truyện là món quà sinh nhật rất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đối với các bé bạn nên chọn các cuốn sách có màu sắc sặc sỡ, nhiều hình thù. Chính bởi những bé trai 5 tuổi rất dễ để tiếp thu kiến thức thực tế, đặc biệt những hình ảnh, màu sắc đến từ những bộ truyện hay sách ảnh

  • Cách chọn quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Cuốn sách giúp bé tìm hiểu về thế giới xung quanh cũng mang đến cho bé trai có thêm kiến thức về mọi vật. Món quà này sẽ góp phần giúp bé hiểu hơn về thế giới xung quanh và những bài học về cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ.

Với những gợi ý về cách chọn quà sinh nhật cho bé trai 5 tuổi trên đây đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà cho các bé.

Vui lòng đánh giá bài viết