Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Chọn quà gì cho bé trai 2 tuổi để phát triển trí thông minh?

Bé trai 2 tuổi, cái độ tuổi chưa đủ lớn để có thể nhận biết được những món quà, nhưng để giúp bé có thể phát triển trí thông minh và óc sáng tạo, các bậc phụ huynh hay người thân khi chọn đồ chơi cho bé nên lựa chọn những món đồ ý nghĩa dưới đây.

Xe đồ chơi món quà giúp những bé trai 2 tuổi học cách độc lập tư duy

Một chiếc xe ba bánh sẽ giúp bé thỏa thích khám phá thế giới một cách độc lập. Bé sẽ biết cách nhấn bàn đạp thế nào để xe chuyển động. Với xe ba bánh bé sẽ không lo sợ bị ngã, còn bố mẹ có thể giúp bé đi nhanh hơn bằng cách đẩy cần phía sau xe.

Xe đồ chơi món quà giúp những bé trai 2 tuổi học cách độc lập tư duy 

Xe kéo cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bé. Các bé thường bị mê hoặc với những chiếc xe kéo chở hàng vì bé tưởng tượng ra bao nhiêu trò chơi như đi chợ chở đồ, xe kéo đồ, xe chở hàng hóa… Ở trong nhà hoặc ngoài sân bé đều có thể chơi xe kéo một cách dễ dàng.

Chọn đồ chơi xếp hình thách thức trí tuệ bé trai 2 tuổi

Những trẻ ở độ tuổi này có một sự thích thú to lớn đối với những trò chơi có tính thử thách về trí tuệ, như có thể nhận dạng được miếng ghép thông qua màu sắc và hình dạng để có thể xếp vào đúng vị trí. Bạn nên chọn những bộ đồ chơi xếp hình với những miếng xếp to và đơn giản để trẻ không cần ngồi quá lâu để xếp chúng, trẻ sẽ mất dần kiên nhẫn và quay qua chơi với đồ chơi khác hứng thú hơn.

  • Cách chọn quà sinh nhật cho bé trai 5 tuổi

Chọn đồ chơi xếp hình thách thức trí tuệ bé trai 2 tuổi 

Đồ chơi xếp khối xây dựng giúp kích thích khả năng tưởng tượng logic của bé 2 tuổi

Một trong những đồ chơi vừa được trẻ yêu thích vừa giúp ích được nhiều kỹ năng sáng tạo và tưởng tượng cho trẻ như nắm, xếp chồng và phân loại,…là trò xếp khối. Nhưng vì tuổi trẻ còn nhỏ nên khi chọn đồ chơi bạn cũng cần kiểm tra kích thước của những khối gỗ này xem chúng có vừa bỏ vào miệng trẻ hay không, nếu có thì nên chọn những khối to hơn nữa để tránh nguy cơ ngạt thở cho trẻ. Đối với trò chơi này, trẻ có thể thử nghiệm việc xếp chồng rồi xô ngã hoặc cũng có thể học được cách phân loại theo kích thước, hình dạng và màu sắc của các khối gỗ.

Đồ chơi xếp khối xây dựng giúp kích thích khả năng tưởng tượng logic của bé 2 tuổi

Đồ chơi trong nhà tắm cho bé 2 tuổi trở nên mạnh mẽ hơn

Những em bé 2 tuổi này cũng rất thích chơi đùa khi đang tắm này bởi thời gian tắm sẽ thú vị hơn nhiều nếu bé có vài thứ để đùa nghịch trong khi tắm. Bé sẽ không sợ tắm, không sợ gội đầu nếu có “những em vịt kêu chít chít” tắm gội cùng.

  • Cách chọn quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

Đồ chơi trong nhà tắm cho bé 2 tuổi trở nên mạnh mẽ hơn

Bên cạnh đó, găng tay tắm cho bé có hình ngộ nghĩnh cũng làm cho bé mong chờ tới lúc được tắm hơn đấy. Bạn có thể tặng kèm những cục xà phòng hoặc bông vải hình thú, giúp cho bố mẹ đỡ vất vả hơn khi tắm cho trẻ.

Ngoài giờ vui chơi, cha mẹ cũng nên quan tâm tới việc học của các con, làm sao để trẻ có hứng thú học tốt nhất, ngồi học được thoải mái nhất và hạn chế mắc những bệnh học đường. Mời các bạn tham khảo những mẫu ghế xoay trẻ em của Nội thất Hòa Phát, với thiết kế phù hợp tiêu chuẩn Bộ Y tế, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt phù hợp với lứa tuổi của trẻ sẽ giúp trẻ thêm thích thú khi ngồi vào bàn để tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Bộ đồ chơi cát món đồ không thể thiếu giúp các bé trai 2 tuổi trở nên năng động

Thời gian chơi với cát của trẻ trong sân sẽ trở nên càng thú vị hơn khi được kèm theo cuốc và xẻng tí hon. Trẻ có thể dùng chúng để xây 1 lâu đài hay thậm chí chỉ là đào một cái hố để chôn cọc đánh dấu. Nếu bạn muốn trẻ thích món đồ chơi của bạn hơn, bạn có thể tặng kèm theo những chiếc xe xúc đất đồ chơi với nhiều màu sắc bắt mắt. Và trẻ sẽ quay trở lại với trò chơi yêu thích của mọi trẻ em – đóng vai, trẻ có thể chơi trò bán cát với chiếc xe tải yêu thích của mình

Bộ đồ chơi cát món đồ không thể thiếu giúp các bé trai 2 tuổi trở nên năng động

Vui lòng đánh giá bài viết