Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Bí quyết chọn lẵng hoa 2 tầng đẹp – Shop hoa tươi Mrhoa

Đối với những dịp lễ, dịp kỷ niệm lớn thì việc trưng bày những lẵng hoa 2 tầng đẹp là điều không thể thiếu vì chúng góp phần tạo thêm phần trang trọng, quý phái cho không gian.

Tuy nhiên, để có những lẵng hoa đẹp nhất thì khi cắm hoa hoặc chọn mua hoa thì chúng ta cũng cần chú ý tới một số điều sau.

1. Sự phối hợp màu sắc của lẵng hoa

Nếu như giỏ hoa 1 tầng có thể cắm hoa đơn sắc thì những lẵng hoa 2 tầng nhất định phải có sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các loại hoa bởi nếu cắm đơn sắc sẽ tạo màu đơn điệu, nhàm chán. Một lẵng hoa 2 tầng được coi là hoàn hảo khi người cắm biết kết hợp màu sắc một cách tốt nhất. Đó có thể là phối màu cùng tông hoặc phối màu đối lập.

Đối với phối màu cùng tông thì đó phải là các màu gần giống nhau, bổ sung cho nhau. Còn với phối màu đối lập thì có thể tạo sự tương phản giữa gam màu nóng – lạnh, hoặc đậm – nhạt. Và thông thường ở giữa những màu sắc hoa đối lập ấy sẽ có một màu sắc làm trung gian để tăng sự hài hòa.

Lẵng hoa 2 tầng đẹp phải có sự phối hợp màu sắc hài hòa

2. Lẵng hoa 2 tầng đẹp khi có sự phối hợp về kích cỡ các loại hoa

Khi chọn bất kỳ giỏ hoa nào, chúng ta cũng cần tránh chọn các giỏ có hoa kích cỡ đều nhau bởi chúng sẽ tạo cảm giác đều đều, thiếu điểm nhấn và thiếu tinh tế. Do đó, khi mua lẵng hoa 2 tầng nên chọn những lẵng có sự kết hợp hài hòa cả về kích thước của nụ hoa, ví dụ hoa loa kèn đi kèm với hoa hồng, hoa nhí…

3. Phối hợp về số lượng hoa

Khi mua hoa, chúng ta cần chú ý xem giỏ hoa ấy có bố cục thế nào, loại hoa nào là hoa chính, loại hoa nào là hoa phụ, số lượng hoa như vậy có đều không?… để chọn được giỏ hoa ưng ý nhất.

4. Mục đích sử dụng của lẵng hoa

Một lẵng hoa 2 tầng thực sự đẹp khi chúng được cắm phù hợp với mục đích sử dụng. Những lẵng hoa đầy trang trọng và tỉ mỉ này thường được dùng trong các dịp đặc biệt như khai trương, tiệc cưới, đám tang… Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau thì chúng ta phải lựa chọn lẵng hoa có phong cách cắm khác nhau.

  • Lẵng hoa 2 tầng mừng khai trương

Với mục đích này thì chúng ta nên chọn các lẵng hoa có sự kết hợp đa dạng loại hoa khác nhau, có màu sắc tươi sáng, rực rỡ như hoa đồng tiền, hoa lan, hoa ly…

  • Chọn lẵng hoa 2 tầng dành cho đám cưới

Trong những bữa tiệc cưới thì lẵng hoa nên có màu sắc rực rỡ, phối hợp nhiều màu như hoa ly, hoa phong lan, hoa hồng… để tạo sự bắt mắt, rộn ràng cho không gian xung quanh.

Lẵng hoa 2 tầng với màu sắc rực rỡ dành cho đám cưới

  • Lẵng hoa viếng đám tang

Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta cũng cần phải đối mặt với sự ra đi của những người thân, khi đó với những lẵng hoa viếng phù hợp sẽ giúp bạn bày tỏ niềm tiếc thương của mình. Những lẵng hoa này nên có màu sắc nhạt như hoa ly trắng, cúc trắng, hồng trắng, xuyên tuyết trắng…

Như vậy, để chọn được một lẵng hoa 2 tầng đẹp và phù hợp cần đánh giá rất nhiều tiêu chí. Vì vậy, hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ những yếu tố trên để chọn được lẵng hoa mình thích mà vẫn đảm bảo hài hòa về tính thẩm mỹ nhất tại hoa tươi mrhoa nhé.

5/5 - (1 bình chọn)