Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Tin tức chung

Bất ngờ với những món quà độc đáo mà người hâm mộ tặng sao Việt

Để thể hiện lòng yêu quý dành cho thần tượng, người hâm mộ Việt đã không ngần ngại tặng cho sao những món quà vô cùng ý nghĩa, và đầy bất ngờ.

1. Mỹ Tâm và bó hoa từ rau muống

Sau khi phát hành MV cho ca khúc “Đâu chỉ riêng em”, người hâm mộ đã rất bất ngờ thấy Mỹ Tâm vào một chảo rau muống bị khét. Trong một đêm diễn tại Hà Nội vào tháng 10/2017, nữ ca sĩ bất ngờ được tặng một bó rau muống được gói chung với một bó hoa.

Người trực tiếp chuẩn bị bó hoa, bạn Võ Giang, chia sẻ: “Bó rau muống là ý tưởng chung của cả F.C. Chúng mình muốn tạo bất ngờ cho chị Tâm, cũng muốn trêu chị vụ xào rau muống đen trong MV nữa”. Nữ ca sĩ chỉ biết bật cười đáp trả hài hước: “Một bên là rau muống một bên là hoa đẹp, ý tụi em là chị xào rau muống ngon quá đúng không?”.

Mỹ Tâm và bó hoa từ rau muống

Có lẽ hoa thì rất nhiều ca sĩ đã được nhận nhưng bó hoa gói bằng rau muống là sự “ưu ái” vô cùng đặc biệt mà người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

2. Bảo Anh và khoai lang nướng

Bảo Anh và khoai lang nướng

Nữ ca sĩ Bảo Anh từng chia sẻ hình ảnh củ khoai lang nướng với dòng chú thích “from my fan”. Sở hữu lượng fan hùng hậu đủ mọi lứa tuổi, nên không hiếm lần cô nhận được món quà “cây nhà lá vườn” như thế, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng thích thú trước món quà tinh thần đơn giản, ấm áp trên.

3. Quang Lê và phong bì tiền

Dòng nhạc trữ tình Quang Lê” dường như là một thương hiệu mang tên Quang Lê nên dù đi diễn ở các sân khấu lớn nhỏ trên cả nước, ca sĩ Quang Lê nhận được rất nhiều sự yêu quý của khán giả. Không ít lần, anh nhận được phong bì tiền lên đến cả chục triệu đồng.

Quang Lê và phong bì tiền

Trong đêm diễn ở Hải Phòng, một vị khán giả đã tặng anh 20 triệu đồng tiền mặt ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ, anh vẫn nhận số tiền đó nhưng sẽ dùng làm từ thiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Không riêng ca sĩ Quang Lê, rất nhiều nghệ sĩ khác chia sẻ từng nhận được tiền, vàng, xe hơi của người hâm mộ dành tặng như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Cao Thái Sơn,…

http://static2.yan.vn/YanNews/2167221/201710/20171021-102507-quangle.jpg

4. Đàm Vĩnh Hưng và 100 chỉ vàng

Suốt nhiều năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều tình thương từ khán giả thuộc tầng lớp thượng lưu. Năm 2014, trong dịp sinh nhật lần thứ 42, Đàm Vĩnh Hưng nhận được một chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng (tương đương 350 triệu đồng).

Đàm Vĩnh Hưng và 100 chỉ vàng

Mỗi miếng vàng in hình rồng tượng trưng cho quyền lực, sự ảnh hưởng của “ông hoàng nhạc Việt” trong showbiz Việt Nam. Bên cạnh đó, nam ca sĩ thường xuyên nhận được quần áo, giày, túi xách hàng hiệu từ người hâm mộ.

5. Bùi Anh Tuấn và chú hổ thuộc họ Sumatra

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của Bùi Anh Tuấn, Precious Time – một fansite của nam ca sĩ đã nhận nuôi một chú hổ thuộc họ Sumatra, loài hổ được liệt vào sách đỏ ở mức độ báo động vì chỉ còn 400 cá thể. Chú hổ được nhận nuôi thông qua website của Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên (WWF).

Bùi Anh Tuấn và chú hổ thuộc họ Sumatra

Đây được xem là hành động vô cùng có ý nghĩa với chàng ca sĩ có biệt danh “Tuấn Hổ” và cũng là hành động giúp lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường sống và các loài động vật hoang dã trước nguy cơ tuyệt chủng.

6. Sơn Tùng M-TP và chú chim hồng hạc

Hưởng ứng việc làm ý nghĩa của Precious Time, nhân dịp sinh nhật lần thứ 24, người hâm mộ của chàng ca sĩ đa tài Sơn Tùng M-TP cũng nhận nuôi một chú hồng hạc có tên Meraki, dưới danh nghĩa Nguyễn Thanh Tùng. Người hâm mộ của chàng ca sĩ chia sẻ: “Meraki mang ý nghĩa làm một điều gì đó bằng cả trái tim, tâm hồn, thậm chí đặt cược cả bản thân”.

Sơn Tùng M-TP và chú chim hồng hạc

Hơn hết, Hồng Hạc là “biểu tượng của sự tinh túy, của một quân tử trong sạch thanh khiết, của một nhân tài cất tiếng kêu thánh thót vang vọng muôn nơi”, giống như những gì fan nhìn nhận về nam ca sĩ gốc Thái Bình.

7. S.T Sơn Thạch và 300kg gạo

Sau 2 năm vắng bóng, ngày 19/2/2019, S.T Sơn Thạch trở lại bằng việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Thật xa thật gần”. Để chào mừng sự trở lại của thần tượng, người hâm mộ đã tặng anh 300 kg gạo cho mục đích từ thiện.

S.T Sơn Thạch và 300kg gạo

Việc làm này giúp lan tỏa hình ảnh đẹp về người hâm mộ Việt và chàng ca sĩ khi quan tâm đến những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Hành động tặng gạo cho thần tượng xuất hiện nhiều ở Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam không được nhiều fanclub thực hiện.

8. Đông Nhi – Ông Cao Thắng và đám cưới tại sân bay

Đầu tháng 7, nữ ca sĩ Đông Nhi đăng trên trang cá nhân hình ảnh được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn trên đất Mĩ sau 10 năm hẹn hò khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc sau nhiều năm mong chờ. 0h sáng ngày 13/7, cặp đôi về đến Việt Nam thì bất ngờ nhận được món quà vô cùng đặc biệt mà fanclub dành tặng.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng và đám cưới tại sân bay

Cả hai được fan giúp thay trang phục cô dâu, chú rể. Fanclub đã yêu cầu nam ca sĩ tái hiện lại màng cầu hôn và Ông Cao Thắng nhiệt tình trao hoa, quỳ gối và trai chiếc nhẫn khổng lồ bằng mô hình mà fan chuẩn bị. Sau đó, cả hai uống rượu giao bôi và không ngần ngại hôn nhau vô cùng tình tứ tại sân bay.

Trước tình cảm của người hâm mộ, cả hai liên tục bật cười thích thú. Hiện tại, cả hai chưa xác nhận ngày cưới chính thức khiến fan càng trông đợi.

Những món quà dù ít hay nhiều giá trị vật chất cũng để lại sự bất ngờ cho thần tượng. Không ít lần sao Việt tỏ ra thích thú trước sự quan tâm, trêu đùa của fan, những việc làm trên thể hiện sự yêu mến một cách văn minh của người hâm mộ.

=> Lắng nghe những ca khúc của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng và khám phá đời tư của cặp trai tài gái sắc tại Nhac.vn.

5/5 - (1 bình chọn)