Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

Bạn gái mới quen nên tặng quà gì?

Nên tặng món quà gì cho bạn gái mới quen để gây ấn tượng tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều chàng trai? Để gỡ rối vấn đề này giúp các bạn nam, chúng tôi đã đưa ra những gợi ý quà tặng rất chi tiết trong bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo.

 Sách có thể tặng cho tất cả mọi người

Tặng sách không chỉ mang lại niềm vui cho người nhận, mà còn toát lên nét văn hóa của người tặng. Không những thế, việc tặng sách còn có thể dùng với bất cứ người nhận nào, vào bất kỳ dịp nào. Giá trị của quà tặng sách không giảm đi theo thời gian, mà là món quà vô giá và càng lâu thì ý nghĩa càng tăng lên.

 

Không những thế, giá trị của nó nằm ở tình cảm của người tặng, nằm ở tri thức và thông điệp mà cuốn sách truyền tải, nằm ở cách bạn trao tặng món quà ấy. Nói như vậy để bạn thấy rằng sách là món quà tặng ý nghĩa và thú vị như thế nào, bạn có thể tặng một cuốn sách mà bạn cảm thấy hay và tâm đắc nhất hoặc cuốn sách nổi tiếng nào đó mới được xuất bản để dành tặng cho bạn gái mới quen của mình nhé. 

Vòng đeo tay thông minh

Tặng những món quà đắt tiền là điều tối kỵ mà các bạn nam cần tránh. Thay vì tặng những món quà quá đắt đỏ, xa xỉ hoặc món quà quá thân mật, riêng tư một món quà dễ thương, độc lạ sẽ là món quà tuyệt vời hơn cả.
Một gợi ý quà tặng dành cho các bạn nam chính là vòng tay thông minh món đồ thường được dùng để tặng quà Valentine, đây là một trong những món đồ đang được giới trẻ vô cùng yêu thích là phụ kiện thời trang độc đáo, tinh nghịch.

Ngoài tính năng là một chiếc đồng hồ xem giờ đẹp mắt và sang trọng, vòng đeo tay thông minh còn còn là một người bạn giúp theo dõi và nhắc nhở tình trạng sức khỏe như đếm bước chân; đo nhịp tim và nồng độ oxi trong máu; giấc ngủ; nhắc nhở uống nước; tập thể dục và các hoạt động khác… Bạn sẽ ghi điểm tối đa với nàng ngay từ món quà đầu tiên đầy mới lạ và thú vị này.

Khung ảnh kèm theo thiệp

Những khung ảnh bạn có thể mua hoặc tự làm một cách đơn giản mà trong đó là một tấm hình mà bạn tâm đắc nhất khi các chàng chụp hình cùng với nàng. Món quà này nhìn vậy không phải bình thường đâu bạn, nó tuy nhỏ nhưng nếu bạn tặng kèm theo một tấm thiệp với những lời tỏ tình dễ thương thì rất ý nghĩa đó.

Bạn gái mới quen thì hoa chính là gợi ý không hề tồi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho bạn gái mới quen thì hoa chính là gợi ý không hề tồi. Đây luôn là món quà tinh thần vô giá mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận. Không chỉ thế, hoa còn là món quà tặng thể hiện cho sự tinh tế và lịch sự của người tặng nữa đấy.

Để tạo sự bất ngờ cho cô nàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ điện hoa gửi tới nơi cô ấy làm việc hoặc nơi ở của cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ cực kỳ ấn tượng với bạn. Vì điều kiện hoàn cảnh hai bạn buộc phải yêu xa, vây làm cách nào để tình yêu luôn bền vững, tham khảo bài viết: Gợi ý những món quà độc lạ tặng bạn trai ở xa

Related Post

Thú nhồi bông món quà không quá riêng tư cho bạn gái mới quen

Thú nhồi bông luôn là món quà được các cô nàng mê mẩn, đây cũng là món quà khá thông dụng và phổ biến cho nên tặng bạn gái trong trường hợp mới quen nhau là rất phù hợp. Không những thế, món quà này mà lại không quá riêng tư để dẫn đến bị cô ấy hiểu lầm. Để thêm phần bất ngờ bạn nên kèm một tấm thiệp nho nhỏ để gửi tới cô ấy vài lời chúc dễ thương nha.

Vui lòng đánh giá bài viết