Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

9 món quà Tết Mậu Tuất hấp dẫn và độc đáo cho trẻ nhỏ

Trẻ con rất thích được tặng quà, đặc biệt là vào những dịp lễ, Tết. Nếu bạn chọn được một món quà phù hợp và đúng ý của bé thì chắc chắn đứa bé ấy sẽ rất yêu quý bạn.

Trong khi mọi người vẫn đang loay hoay không biết nên tặng quà gì cho ông bà, bố mẹ, đồng nghiệp,… thì lại quên mất những đứa trẻ cũng cần được tặng quà vào dịp Tết. Dưới đây hungtam.com sẽ mách bạn 9 món quà Tết Mậu Tuất hấp dẫn và độc đáo cho trẻ nhỏ giúp bạn dễ dàng lấy được nụ cười trẻ con người Tết.

1. Bao lì xì

Bao lì xì là một món quà truyền thống của dân ta, mỗi dịp Tết đến là những người lớn tuổi sẽ lì xì cho trẻ con và nhận lại những lời chúc tốt đẹp từ những đứa trẻ ấy. Văn hóa lì xì này vẫn còn được nhiều người giữ lại với nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Màu đỏ của bao lì xì tượng trưng cho sự như ý, thịnh vượng, người lì xì mong muốn có được sự hạnh phúc, tài lộc trong cả năm.

Màu đỏ của bao lì xì tượng trưng cho sự như ý, thịnh vượng, người lì xì mong muốn có được sự hạnh phúc, tài lộc trong cả năm.

2. Quần áo mới

Với quan niệm của ông bà ta ngày xưa : “Già được bát canh – trẻ manh áo mới” là muốn nói về sự mong ước của những đứa trẻ được mặc những bộ quần áo đẹp trong dịp Tết đến. Dù cuộc sống hiện tại đã no đủ hơn rất nhiều, những nếu có được thêm nhiều quần áo mới vào ngày Tết thì sẽ khiến trẻ con háo hức và cảm nhận được sự yêu hương của bạn dành cho trẻ rất nhiều.

Lưu ý khi lựa chọn quần áo làm quà tặng thì bạn phải tìm hiểu rõ những màu sắc, kiểu dáng mà bé yêu thích và phải biết rõ nguồn gốc xuất xứ hàng hóa mà bạn định mua.

3. Sản phẩm bồi bổ sức khỏe

Những món quà tặng về sức khỏe luôn luôn là thiết thực nhất. Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn mua tặng bé những sản phẩm hỗ trợ cho sự phát triển về trí não và thể lực. Hãy tìm một người tư vấn những sản phẩm phù hợp với trẻ theo độ tuổi mà bạn muốn tặng để lựa chọn được một món quà lý tưởng.

4. Đồ chơi

Đồ chơi sẽ là một trong những món quà hấp dẫn các bé nhỏ trong những ngày thường nói chung và trong dịp lễ Tết nói riêng. Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và giá cả cho nhiều nhóm tuổi khác nhau. Thông thương những bộ đồ chơi cho bé gái là búp bê, đồ chơi đồ hàng,… còn đối với những bé trai thì những món quà phù hợp sẽ là ô tô, robot, những bộ xếp hình,…

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và giá cả cho nhiều nhóm tuổi khác nhau.

Để có được một món quà đồ chơi ý nghĩa dành tặng cho đứa trẻ bạn yêu mến thì hãy lựa chọn những loại đồ chơi kích thích sự tò mò, sang tạo của trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những món đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh làm hại đến sức khỏe của trẻ.

5. Bánh kẹo

Một trong những món quà Tết mà nhiều người tìm mua chính là bánh kẹo. Hầu như mọi đứa trẻ đều yêu thích những món quà liên quan đến những viên kẹo. Vì thế bạn có thể lựa chọn nó làm quà tặng.

6. Quà handmade độc đáo

Những món quà tặng tự tay là sẽ mang nhiều ý nghĩa và sự yêu thương hơn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ tiết kiệm nhiều tiền hơn so với mua quà ngoài các cửa hiệu. Sự độc đáo và sang tạo của những món quà handmade sẽ khiến bọn trẻ thích thú hơn.

Những món quà tặng tự tay là sẽ mang nhiều ý nghĩa và sự yêu thương hơn.

7. Heo đất

Một chú heo đất không chỉ mang lại ý nghĩa may mắn mà còn có giá trị giáo dục tính tiết kiệm tiền, có kế hoạch chi tiêu trong cuộc sống một cách hợp lý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại heo đất với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn trong việc mua heo đất làm quà.

8. Những quyển truyện về ngày Tết cổ truyền

Hiện nay đã có rất nhiều nhà xuất bản cho ra mắt những quyển truyện hay kể về ngày Tết Nguyên Đán ở Việt Nam. Bạn có thể chọn một mẫu truyện ý nghĩa và tặng cho đứa trẻ mà bạn yêu quý nhân dịp Tết năm nay. Đây cũng là cách để những đứa trẻ hiểu thêm về những nét truyền thống văn hóa của ngày Tết quê ta.

9. Quà tặng về tinh thần

Những món quà Tết về vật chất có thể bé đã được nhận nhiều lần rồi thì bạn có thể thay đổi sang tặng những món quà tinh thần. Chẳng hạn, bạn có thể đưa bé đi du lịch một chuyến dài ngày, hoặc không có điều kiện về vật chất và thời gian thì bạn cũng có thể đưa bé đến các công viên gần nhà để bé thỏa thích nô đùa tại đó.

Có thể bạn quan tâm: Bạn gặp khó khăn khi chọn quà cho các thành viên trong gia đình dịp Tết Nguyên Đán, hãy tham khảo chia sẻ 10 món đặc sản nên mua tặng gia đình dịp Tết này.

Tặng quà là một trong những cách bạn thể hiện sự yêu thương của mình dành cho trẻ nhỏ. Nhưng bạn phải thật khéo léo trong cách chọn món quà tặng không được quá đắt tiền, xa xỉ mà vẫn là trẻ cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, các món quà tặng đều phải mang tính giáo dục tích cực giúp cho trẻ học tập và phát triển tốt nhất.

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi https://hungtam.com.vn

Vui lòng đánh giá bài viết