Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao: 0989121911 - tvnseos@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức chung

10 Lọ nước hoa mọi phụ nữ đều ao ước

Nếu như bạn biết lựa chọn món quà nào sang chảnh thì hãy cùng tìm hiểu dòng nước hoa cũng là một lựa chọn sáng suốt. Các tín đồ nữ khác chắc chắn sẽ cảm thấy ghen tị với bạn.

Tiết trời mùa Thu chính là một khoảng thời gian đếp nhất bởi không khí mát se se lạnh rất dễ chịu. Không những vậy thế đây chính là cơ hội để cho bạn thể hiện được gu thời trang sành điệu của mình. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các dòng nước hoa có sức hút rất tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo 10 dòng nước hoa hấp dẫn nhất hiện nay.

1. Lanvin Arpege Eclat d’ArpEge Eau de Parfum

Với hương thơm trà xanh của dòng nước hoa này sẽ giúp cho bạn cảm thấy thật là sảng khoái và thư giãn khi sử dụng nó. Dòng nước hoa này được thiết kế theo dag hình cầu bằng thủy tinh khá bắt mắt.

Giá tham khảo: Khoảng 102 USD (tương đương với 2tr6).

2. Petrana Odin

Chắc chắn một quý cô sành điều sẽ không thể bỏ qua chai nước hoa Petrana Odin bởi vì nó mang tới một hương thơm bí ẩn và rất mê hoặc với mùi hương từ các loại thảo mộc được chiết xuất từ gốc cây iris, xạ hương trắng cùng lá violet và cỏ Ấn Độ.

Giá tham khảo: 145 USD (tương đương với 3,2 triêu).

Nước hoa Petrana Odin mang hương thơm mê hoặc lòng người

3. Pomegranate Noir Cologne

Nước hoa của Pomegranate Noir Cologne có mùi thơm khá đặc trưng mang hương vị trái cây nhưng nó cũng không quá ngọt mà lại có mùi thanh mát rất dễ chịu. Bằng hương thơm dịu nhẹ đó sẽ rất phù hợp khi các bạn đi làm hoặc là đi dạo chơi đó.

Giá tham khảo: 40 USD (tương đương với 900 nghìn đồng.

4. Aromatic Blends: Orange Flower & Lychee

Aromatic Blends mang hương cam cùng hương vải rất ngọt nhẹ, đây là lựa chọn rất phù hợp với các cô nàng mang vẻ nữ tính và dịu dàng.

Giá tham khảo: 75 USD (tương đương với 1,7 triệu).

Aromatic Blends: Orange Flower & Lychee mang hương cam cùng hương vải rất ngọt nhẹ

5. Diptyque Eau Moheli

Những cô nàng thích tiệc cùng sẽ thấy rất hợp khi bạn sử dụng vào buổi tối. Hương thơm của Diptyque Eau Moheli dịu nhẹ và lại có sự đê mê.

Giá tham khảo: 98 USD (tương đương 2,2 triệu đồng).

6. Chanel Coco Mademoiselle

Chanel chính là thương hiệu mà bất cứ ai cũng ao ước có được, với dòng nước hoa nữ cũng thế bởi đây chính là sự kết hợp tinh xảo với hàng loạt các loại hương thơm cuốn hút như mùi hoa nhài, cỏ thơm Ấn Độ hay hương cam… Nó có mùi thơm khá dịu nhẹ và mát, thông thường mùi của nó cũng vương lại khá lâu.

Giá tham khảo: 185 USD (tương đương 4,2 triệu).

7. Miu Miu

Miu Miu mang mùi thơm hương hoa nhài nồng nàn tạo ra một sức hấp dẫn rất riêng. Đây là dòng nước hoa mang vẻ đẹp tươi trẻ của hoa mùa thu, hương thơm của nó khá tinh tế mang mùi của cây hoắc hương được kết hợp khá khéo léo.

Giá tham khảo: 116 USD (tương đương với 2,7 triệu đồng).

Xem thêm:

  • Bạn gái mới quen nên tặng quà gì?
  • Mách bạn cách tặng quà khiến bạn gái bất ngờ nhất

Cốc Mademoiselle là dòng nước hoa tinh xảo với nhiều các hương thơm

8. Alaia BY Azzedine Alaia

Được lấy từ nguồn cảm hứng thời ấu thơ nên dòng nước hoa này có mùi thơm mát lạnh và nồng ấm. Kiểu dáng thiết kế vỏ khá đơn giản cùng với thân hộp hình chữ nhật màu đen cùng nắp vàng khá sang chảnh. Mùi thơm của xạ hương sẽ lưu trữ trên da khá lâu và khiến cho các cô nàng trở nên khá cuốn hút và ấn tượng.

9. Tom Ford Venetian Bergamot

Tom Ford là dòng nước hoa đầy bí ẩn và mê hoặc, đối với Venatian Bergamot mang hương vị đồng nội và lãng mạn. Đây là sự hòa quyện bởi các mùi hoa Mộc Lan, hoa Dành Dành và hoa Ngọc Lan Tây. Ngoài ra còn có thêm sự kết hợp của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

Giá tham khảo: 220 USD (tương đương với 4,9 triệu).

10. Carolina Herrera Burning Rose

Dòng Carolina Herrera Burning Rose chính là đại diện của các đóa hoa hồng thắm. Với hương hồng sexy được kết hợp sexy kết hợp vị hương quế cuốn hút và cây hoắc hương.
Giá tham khảo: 240 USD (tương đương 5,2 triệu đồng).

Vui lòng đánh giá bài viết